Tiêu dùng

Nội thất trang trí không gian sống

Nội thất đóng vai trò quan trọng đối với chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình. Nếu dự định sửa sang lại ngôi nhà của mình với đồ nội thất chất lượng cao trước Giao thừa, bạn có thể tận dụng ưu đãi giảm giá Thứ Sáu Đen – Thứ Hai Điện Tử của năm nay để xem và mua nhiều sản phẩm chất lượng hơn, với mức giảm giá lên đến 50%.

Minimalist Phong cách sống hiện đại và sự thịnh hành của phong cách trang trí nội thất tối giản được nhiều người đón nhận. Đường nét đơn giản, gam màu lạnh, đơn sắc, từng chi tiết nhỏ, phong cách tối giản của hai bộ bàn ghế góp phần tạo nên sự thoáng đãng cho không gian.

Với phong cách nội thất đơn sắc, đơn giản, một số gia đình chọn những tấm thảm có màu sắc sặc sỡ để tô điểm thêm màu sắc cho phòng khách, giúp không gian ấm áp hơn và giảm độ trơn trượt cho sàn.

Chiếu sáng thủ công được làm từ các vật liệu tự nhiên như vỏ sò, đá cẩm thạch, gỗ, thạch nhũ, … giúp giảm bớt sự đơn điệu cho căn phòng. Những món đồ handmade cũng mang lại cảm giác ấm cúng cho gia đình.

Chất liệu tencel – một loại vải hữu cơ chiết xuất từ ​​gỗ tự nhiên (ví dụ như bạch đàn, bạch đàn) … được sử dụng với số lượng lớn trong nhà, chẳng hạn như tấm ga trải giường màu xanh nhạt trong ảnh. Tencel sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường và được nhiều người yêu thích xu hướng sống xanh (không rác thải) ưa chuộng.

Chiếc đèn với ánh sáng vàng ấm áp sang trọng thiết kế âm tường phòng khách và phòng ăn được nhiều gia chủ ưa chuộng.

“Sau nhiều năm đúc lạnh, màu ấm có thể trở nên phổ biến vào năm tới. Nội thất sẽ không chuyển từ xám sang nâu. Màu sáng chỉ là sự xuất hiện của các vật dụng trang trí nhỏ. Màu đỏ là lựa chọn hàng đầu.” Hãy làm cho ngôi nhà của bạn thêm sang Quyến rũ và tràn đầy năng lượng “, một nhà thiết kế nội thất cho biết. Nhung được tin tưởng sẽ mang lại sự sang trọng và thoải mái. Với sự gia tăng của các bộ sưu tập thời trang nhung, các nhà thiết kế tin rằng những mẫu nội thất nhung sẽ thu hút những khách hàng đam mê phong cách cổ điển và hoàng gia. Đây sẽ là một trong những xu hướng thiết kế của năm 2020.

Hoàng Anh

Sản phẩm nội thất và đa dạng các sản phẩm giường, nệm, tủ bếp, tủ sách, vách, vòi … hiện đại, cao cấp, chắc chắn. Các thương hiệu như Teka, IBIE, Lien Á, Soleil, Arte Italiana và Da Vinci Crystal đã cung cấp tới 50% lượng nước thông qua Leflair.vn trong Ngày Thứ Sáu Đen. Từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 1 tháng 12, doanh số bán hàng có hạn hàng ngày Hàng trăm sản phẩm hàng hiệu đồng giá chỉ 199.000đ, 299.000đ và 399.000đ, Leflair cho phép khách hàng đổi trả hàng trong vòng 7 đến 30 ngày (trừ sản phẩm mua ở nước ngoài).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like