Tiêu dùng

5 chiếc thắt lưng phải có trong tủ đồ của nam giới

Thắt lưng mục đích chính là giữ cho quần được ôm sát. Tuy nhiên, trong môi trường công sở, dây an toàn dường như rất quan trọng. Đây là một phụ kiện rất quan trọng, đủ để thể hiện phong cách của bạn.

Cũng giống như giày, không có thắt lưng nào có thể phù hợp với tất cả quần áo, vì vậy bạn có thể lựa chọn thắt lưng phù hợp với mọi tình huống. Theo Business Insider, dù là người giản dị, bạn cũng không nên thiếu những chiếc thắt lưng sau để diện đồ có thể xử lý mọi tình huống bất cứ lúc nào.

1. Thắt lưng nâu

Thắt lưng nâu tương đối phổ biến và dễ sử dụng. Dù bạn đang mặc quần âu hay quần jean, nếu bạn đang đi một đôi giày nâu thì một chiếc thắt lưng nâu là một lựa chọn tốt.

2. Đai đen

Đai đen cũng rất dễ sử dụng, bất kể bạn mặc trang phục gì, nó đều có thể đi cùng giày đen. Đây cũng là màu thắt lưng đẹp nhất khi bạn mặc vest đen. 3. Thắt lưng-thắt lưng có màu sắc nổi bật hơn thắt lưng nâu và rất thích hợp để mặc thường ngày, kể cả áo sơ mi và quần jean. Hoặc, nếu bạn đi giày da, một chiếc thắt lưng có thể chứng tỏ kỹ năng của bạn.

4. Thắt lưng dệt và dệt

Loại thắt lưng này khiến quý ông trông trẻ hơn thật, trẻ hơn chất liệu da, cotton hay vải.

5. Thắt lưng màu

So với giày thể thao phong cách trẻ hoặc giày kiểu dáng đa năng, thắt lưng màu phù hợp hơn thắt lưng đen hoặc nâu. -Huỳnh An

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like