Tiêu dùng

Chỉ cần một chai nhựa, một chiếc bẫy đơn giản là có thể tiêu diệt được gián

Bạn có thể làm theo hướng dẫn của Get Rid Pests và Wikihow để sử dụng hiệu quả các dụng cụ thu gom chai nhựa để đuổi gián thay vì mua thuốc xịt côn trùng có chứa chất gây độc hại cho con người.

Nguyên liệu

khoảng 1,5l, một con dao.

Nước ngọt hoặc dầu mè, bạn có thể thêm đá vụn để thu hút gián

một ít chất tẩy rửa (hoặc xà phòng rửa bát. Cho vào phần còn lại của chai để tạo thành bộ bẫy gián hình phễu. – — Đổ một ít nước mía hoặc chất tạo ngọt, dầu, mỡ, … vào chai, và mặt nước cách miệng chai khoảng 10 cm .—— Hình: Wikihow — Đặt chai ở góc Hoặc ở những góc tối hơn, gián thường bò vào những góc này để thu hút chúng.

Một đêm hoặc vài ngày sau, lấy chai ra, bạn sẽ thấy gián chui vào trong chai. Khi đã vào bẫy, gián thường không Đang bò .—— Để tiêu diệt gián, bạn có thể đổ một vài thìa bột giặt hoặc chất tẩy rửa. Đổ xà phòng vào chai .—— Nếu không, bạn cũng có thể đặt lon bia chưa hoàn thành lên ổ gián hoặc bánh xích Gián ở nơi chúng đi qua thì chất đạm trong bia rất hấp dẫn gián, có thể khiến gián chui vào trong lon bia và rơi ra ngoài không bò được nữa, sau đó bạn có thể cho bát đĩa và bột xà phòng vào hộp để diệt Gián chết.

Tuy nhiên, dùng loại bẫy gián này chỉ diệt được gián lớn chứ không diệt được gián là diệt được rễ tổ gián hoặc trứng gián.

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like