Tiêu dùng

Bí quyết chọn balo chất lượng cho bé đi học

Balo nhẹ, chống va chạm

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu balo chất lượng khác nhau. Một số loại sách không được thiết kế khoa học để giảm thiểu chi phí sản xuất, nếu đeo lâu, sức nặng của sách sẽ khiến trẻ hoạt động, từ đó gây hại cho cột sống, cơ và khớp. -Các bậc cha mẹ nên chú ý đến trọng lượng và kích thước của balo theo độ tuổi của trẻ. Nếu không cẩn thận về tiêu chuẩn này, thông thường phụ huynh sẽ nhận thấy rằng bé đã sắm một chiếc balo tương đối lớn để đựng được nhiều sách vở hơn. Mang sai ba lô đến trường hàng ngày không tốt cho sức khỏe tổng thể của trẻ.

Một chiếc ba lô quá lớn hoặc quá nặng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. ‘đứa trẻ. Nhiếp ảnh: Shutterstock.

Clever Hippo, đại diện thương hiệu ba lô cao cấp chia sẻ, việc chọn mua ba lô cho trẻ em không dễ như mua dụng cụ học tập với các chức năng cơ bản. Sẽ theo các em trong suốt một năm học dài. Ba lô chất lượng cao cùng kiểu dáng cá tính đồng hành cùng bé đến trường giúp bé học tập vui vẻ và chủ động.

– Tìm hiểu kỹ về nhà sản xuất và nguồn gốc của balo giúp bảo vệ sức khỏe của trẻ. Sinh

Chị Huyền Mai ở quận Đan Bình, TP HCM cho biết, con gái chị năm nay chuẩn bị vào lớp 5, còn con trai chị chuẩn bị vào lớp 1. Từ trước đến nay, khi sắm balo, cặp sách cho con, chị không mấy quan tâm đến thương hiệu. Dù đến từ quốc gia nào thì balo cũng chỉ nên đáp ứng được hai tiêu chí là bền và giá cả hợp lý.

Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu cho rằng trẻ em có làn da mỏng manh thường đổ mồ hôi do tuổi tác và chúng thích thể thao hơn. Trẻ bị dị ứng với chất liệu vải thô ráp, nguy hiểm hoặc balo đã qua xử lý hóa chất có thể gây dị ứng và ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài.

Ba lô không có thương hiệu nổi tiếng, thường được làm bằng chất liệu nguy hiểm, không thấm hút mồ hôi, có thể khiến trẻ cảm thấy bức bối. Điều quan trọng là phải biết nhà sản xuất và nguồn gốc của ba lô. Nhà sản xuất có thương hiệu uy tín sẽ có trách nhiệm với sản phẩm và người tiêu dùng, cẩn trọng khi lựa chọn chất liệu vải, chất liệu in ấn an toàn, thiết kế khoa học. Trẻ không bị cong vẹo cột sống và có thể thoải mái vận động hàng ngày khi đeo balo cao cấp đến trường.

Ba lô có bản quyền hình ảnh

Clever Hippo, đại diện thương hiệu ba lô cao cấp, chia sẻ rằng ngoài vấn đề sức khỏe, ba lô không nhãn mác có thể sao chép hình ảnh của người nổi tiếng, điều này sẽ ảnh hưởng đến ý thức của trẻ sau này. Khi lớn lên, trẻ em có thể bỏ qua vấn đề bản quyền mà nhiều quốc gia đang lo ngại.

Ghi chú từ một số cửa hàng tại TP.HCM, đại lý bán lẻ, kênh bán hàng trực tuyến (như Facebook cá nhân), các mẫu balo có in hình người nổi tiếng như Elsa, Superman, Spiderman … Được bán với giá rẻ, thường không có bản quyền hình ảnh. Sản phẩm và bản quyền của balo có nguồn gốc rõ ràng, giúp giáo dục các bạn nhỏ trở thành những công dân kiểu mẫu trong tương lai.

Smart Hippo là một trong những thương hiệu tiên phong mua bản quyền hình ảnh phù hợp trên balo trẻ em. -Clever Hippo, một thương hiệu ba lô cao cấp, là một trong những nhà sản xuất ba lô sớm nhất của đất nước và đã mua bản quyền của tác giả của các nhân vật nổi tiếng như My Little Pony và Transformers. .. Thương hiệu đầu tư thiết kế hình ảnh sáng tạo, ấn tượng qua các thiết kế độc quyền của Úc. Mục đích của mỗi hình ảnh là mang lại cho trẻ em sự độc đáo, dễ thương và hữu ích đến trường mỗi ngày.

Thương hiệu hà mã thông minh thuộc sở hữu của Công ty Việt Tinh Anh tại Việt Nam – Công ty Việt Tinh Anh là đối tác đồ chơi lớn nhất tại Việt Nam, và là nhà phân phối chính của Đồ chơi Lego, My Kingdom, một thương hiệu toàn cầu.

Có thể

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like