Tiêu dùng

Mẹo tìm giảm giá ngày vàng ở Việt Nam

Amazon Golden Day là một trong những sự kiện quan trọng mà Amazon tổ chức cho người mua hàng năm. Sự kiện này mang đến cho bạn cơ hội “rinh” những sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi giảm 50% các ngày trong tuần.

Trong ngày diễn ra sự kiện Amazon Prime, người dùng có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm với giá ưu đãi.

Sau đây là một số mẹo có thể giúp người mua mua hàng với giá rẻ trong ngày Prime Day ở Việt Nam.

Đăng ký thành viên Amazon Prime miễn phí trong 30 ngày

Thật là tuyệt vời cho những người chưa có tài khoản Prime, nhưng muốn mua hàng vào Ngày Prime, sẽ đăng ký 1 lần miễn phí Dịch vụ Amazon Prime hàng tháng (6 tháng cho sinh viên).

Các thành viên dùng thử cũng có thể có toàn quyền truy cập vào ngày thành viên, có nghĩa là bạn có thể đăng ký làm thành viên vào đầu tháng 7 để tận dụng ưu đãi này. Nếu bạn không muốn sử dụng nữa, bạn có thể hủy đăng ký của mình bất kỳ lúc nào trước khi thanh toán.

Chức năng dùng thử miễn phí chỉ dành cho những khách hàng chưa đăng ký gói Prime trong suốt khóa học. Trong vòng 12 tháng qua. Nếu bạn không đủ điều kiện, bạn có thể đăng ký tư cách thành viên Prime 1 tháng với mức phí thấp nhất là $ 13. Điều này sẽ cho phép bạn tận hưởng tất cả các lợi ích vào Ngày chính thức mà không phải trả phí hàng năm 120 đô la. — – Ngày Vàng năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 15 và 16 tháng 9. .

Tạo danh sách mua sắm

Bạn có thể lập danh sách mua sắm để tránh bị choáng ngợp bởi nhiều ưu đãi mà không biết mua gì hoặc bỏ lỡ các giao dịch lớn. Sau đó, bạn có thể tìm các sản phẩm trên trang web Amazon và thêm chúng trực tiếp vào danh sách bằng cách nhấp vào “Thêm vào Danh sách” dưới nút “Mua ngay” của sản phẩm.

Nếu bạn muốn chọn “Danh sách của bạn” trong cài đặt tài khoản của mình bằng cách xem danh sách. Khi bạn đến đó, bạn sẽ nhanh chóng kiểm tra xem mặt hàng nào có trong danh sách bán.

Sử dụng ứng dụng Amazon

Ứng dụng Amazon-một ứng dụng tiện ích của Amazon dành cho điện thoại di động là một công cụ hữu ích giúp bạn tìm kiếm các chương trình giảm giá trong những ngày vàng. Bạn thậm chí có thể nhận được thẻ tín dụng $ 10 bằng cách đăng nhập vào ứng dụng để sử dụng “Prime Day” lần đầu tiên. Do đó, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội này. Trong Ứng dụng Amazon, bạn có thể bật thông báo cho các giao dịch yêu thích, các sản phẩm giảm giá trong danh sách và mua hàng ngay sau khi nhận được thông báo. -Sử dụng trợ lý ảo Alexa-Trợ lý thông minh Alexa của Amazon có thể dễ dàng giúp bạn tìm kiếm các giao dịch. Nếu thiết bị của bạn hỗ trợ tính năng này, hãy bật nó lên và hỏi “Alexa, Prime Day của tôi cung cấp những gì?” Cô ấy sẽ đưa ra đề xuất dựa trên lịch sử mua hàng. Sau khi đặt hàng, nó sẽ theo dõi đơn hàng ngày vàng của bạn. Bây giờ, chỉ cần nói “Alexa, đồ của tôi ở đâu” hoặc thiết lập thông báo vận chuyển Alexa trong ứng dụng của bạn.

Kiểm tra lịch sử giá sản phẩm trên Amazon thông qua bên thứ ba

“báo giá” có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi và rất khó để xem giá hiện tại. Mức giảm là thực sự tốt. Để đảm bảo rằng bạn không lãng phí tiền một cách vô ích, bạn có thể xem lịch sử giá của các sản phẩm trên Amazon thông qua một bên thứ ba chẳng hạn như Camelcamelcamel.com. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm hoặc dán URL của sản phẩm vào thanh tìm kiếm trên Amazon để có thể xem mức giảm giá trước đó cho bất kỳ sản phẩm nào. Bằng cách này, bạn có thể xác định liệu giao dịch bạn đang xem xét có đáng giá hay không.

Fado.vn có hơn 4 tỷ sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới. Tour 1 ngày tại Việt Nam

Để tham gia chương trình khuyến mãi Prime Day tại Việt Nam, bạn phải đáp ứng tối thiểu các điều kiện sau: Trở thành thành viên Amazon Prime và có thể thanh toán quốc tế (Visa, MasterCard …); Amazon không hỗ trợ vận chuyển đến Đối với hàng hóa tại Việt Nam, có địa chỉ nhận hàng tại Hoa Kỳ. Săn tự động trong ngày khuyến mãi.

Nhiều người chọn cách đặt hàng trực tiếp qua Amazon rồi hàng về Việt Nam theo hình thức xách tay. Tuy nhiên, phương thức này sẽ phát sinh chi phí vận chuyển và thời gian chờ đợi lâu. Một số người dùng vẫn gặp khó khăn khi thanh toán quốc tế.

Nhằm giải quyết những vấn đề trên, sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn đã ra đời, giúp khách hàng có thể mua hàng trực tiếp từ Amazon (Mỹ, Đức, Nhật, …) với giao diện tiếng Việt dễ hiểu, các website lớn trên thế giới . Sau 3 năm ra mắt, do lượng khách hàng không ngừng tăng lên, Fado cũng nhanh chóng cập nhật Prime Day từ Amazon Mỹ, Đức, Nhật, đồng thời số lượng Fado đã giảm mạnh.

Trên trang tìm kiếm, Fado đã “ phân phối Hệ thống xóa thị trường loại, chiết khấu, danh mục … để người dùng thuận tiệnTìm mục bạn muốn. Tất cả các sản phẩm đều được nhập qua đường chính ngạch, thời gian giao hàng cụ thể và nhận hàng tận nhà. Đặc biệt, giá cả hiển thị trên website đã giảm chi phí vận chuyển, không phát sinh thêm chi phí khác, thông tin minh bạch giúp người mua tính toán chi phí dễ dàng hơn.

Hiện tại, trong danh mục Fado, Amazon USA’s Prime Day có gần 1500 bản cập nhật, với giá dao động từ $ 25- $ 50. Tại Amazon Nhật Bản, có 2678 sản phẩm có mức giá từ dưới 1.500 yên (308.000 đồng) đến hơn 30.000 yên (61,6 triệu đồng). Nếu muốn mua hàng từ Amazon tại Đức, bạn có thể chọn từ hơn 1.723 sản phẩm, với mức giá từ 50 USD đến hơn 2.000 USD. – – Đại diện Fado (Fado) cho biết, sự kiện Ngày vàng 2018 trên trang là hấp dẫn. Giá cho nhiều đối tượng khách hàng. Giá một số thiết bị công nghệ cao cũng giảm mạnh như TV Sony 4K UltraHD giá 2.000 USD (giá gốc 2500 USD) và loa di động Bose SoundTouch 10 ở mức 179 USD (giá gốc 199 USD). Ngoài việc được giảm giá trực tiếp từ Amazon, khách hàng còn có thể tham gia mini game “Vòng quay vận may-Chờ để tiêu”. Nhờ đó, khách hàng đăng nhập hệ thống 2 lần / ngày. Trong phần quay số trúng thưởng, khách hàng đăng nhập và bấm nút “quay” để bắt đầu. Phần thưởng mà khách hàng nhận được lúc đó là ô kết quả dừng. Cuối cùng, khách hàng bấm chọn “nhận quà” để kiểm tra và sử dụng giải thưởng.

Trong 2 vòng có sẵn, nếu muốn tiếp tục thử vận ​​may, khách hàng chỉ cần chia sẻ sự kiện công khai. Để khai báo trên Facebook, hãy nhập hastag #Fado, #Primeday hoặc mời bạn bè cùng chơi. Chia sẻ công khai lại tính phí.

Ngoài việc tham gia miễn phí, Vòng quay may mắn còn mang đến cho khách hàng cơ hội trúng thưởng 100%. Các phiếu mua hàng trị giá 50.000 đến 500.000 đồng sẽ được Fado gửi trực tiếp đến người chơi. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn nhận các phần quà đặc biệt là 7 loa Doss trị giá hơn 700.000 đồng, mỗi phần 100 phần quà là bộ hộp nhựa Lock & Lock cao cấp trị giá 300.000 đồng. Xem thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like