Tiêu dùng

Máy mát xa chân để thư giãn tại nhà

Bàn chân không chỉ nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của cơ thể con người mà còn nâng đỡ hơn 300 huyệt đạo tác động trực tiếp đến tất cả các cơ quan trên cơ thể con người. Vì vậy, việc chăm sóc đôi chân có tác dụng tích cực đối với sức khỏe và thúc đẩy việc phòng chống nhiều bệnh tật …

Với máy mát xa chân, bạn không cần mất thời gian đến spa để điều trị. Làm móng chân cho cả gia đình. Dưới đây là một số máy massage chân được một số người chọn mua trên VnExpress.

Máy mát xa chân Dr.Care DR-FM336 được đúc nguyên khối từ chất liệu nhựa tổng hợp ABS, có thể massage cho 2 người cùng lúc và massage cánh tay. Chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại giúp giảm đau và kích thích tuần hoàn máu. Kỹ thuật massage “bàn tay người” của HLME 3D bao gồm rung, lăn, xoa, nắm, xoa, co, ấn vào bắp chân và lòng bàn chân từng ngón chân. Nó nặng 8,5 kg, kích thước 54,5 x 47 x 59,5 cm và được sạc ở 220 V. Một lần sạc đầy có thể sử dụng liên tục trong 2 giờ tức là 8 lần mát xa. Sản phẩm có hai màu trắng hoặc đen, bảo hành 10 năm, giá bán 18 triệu đồng, hiện giảm 45% còn 9,99 triệu đồng.

Máy massage Dr.Care DR-FM333 Chân da PVC và composite ABS, sử dụng công nghệ sơn ô tô để sơn bề mặt, độ bền 15 năm. Các kỹ thuật massage của HLME bao gồm rung, lăn, xoa, vuốt, bóp, xoa, uốn, chăm sóc bắp chân và đế, chăm sóc ngón chân cá nhân, nhờ con lăn 3D và túi khí. Chương trình massage trị liệu, theo thực hành của các chuyên gia và bác sĩ y tế Hoa Kỳ. Chương trình massage có thể được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng. Sản phẩm sử dụng nguồn điện 220V (được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một năm) có thể kiểm chứng bằng số seri trên website của Mỹ. Giá niêm yết là 15 triệu đồng, hiện giảm 47% chỉ còn 7,99 triệu đồng. Ngoài màu trắng, sản phẩm còn có màu đen.

Máy mát xa chân HoMedics FMS-255H kết hợp massage sâu bấm huyệt, chức năng sưởi ấm và tia hồng ngoại giúp bạn thư giãn từ gót chân đến ngón chân. Máy có 4 đầu xoay, mỗi đầu có 3 bi massage, được thiết kế để căn chỉnh các huyệt đạo dưới lòng bàn chân. Máy có thể dễ dàng vận hành bằng một phím bấm. Chỉ cần nhấn nút tùy chọn bằng ngón chân của bạn. Máy nặng 2,5 kg, kích thước 35 x 12 x 28 cm, vừa vặn với hai bàn chân to và có thể đặt dưới bàn làm việc trong nhà hoặc văn phòng của bạn. Giá niêm yết của sản phẩm là 1,9 triệu đồng, giảm 8% còn 1,74 triệu đồng.

Máy massage HoMedics FMS-400J dùng để massage bàn chân và bắp chân, với công nghệ shitasu toàn diện, lặn sâu, ép khí, xoay bắp chân. Máy cung cấp 3 cường độ và 4 chương trình massage. Người dùng cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng và chiều cao của chân đế để có được trải nghiệm thoải mái ở mọi tư thế. Máy có thiết kế màu đen, nặng 12,5 kg và kích thước 54 x 52 x 56 cm nên thích hợp đặt ở nhiều vị trí trong nhà. Nhờ lớp lót có thể tháo rời để vệ sinh nên máy rất dễ vệ sinh. Sản phẩm bảo hành 24 tháng có giá 9,75 triệu đồng, hiện tương đương 8,35 triệu won và được giảm giá 14%.

Máy mát xa chân Homedics FMS-230H-EU (Nhật Bản) áp dụng phương pháp Shiatsu, được trang bị 12 con lăn mát xa Shiatsu có tác dụng nhiệt hồng ngoại, giúp thư giãn đôi chân và tinh thần. Bạn có thể nhấn các nút điều khiển máy bằng ngón chân mà không cần cúi người. Máy được làm bằng chất liệu vải carbon, sử dụng nguồn điện 220V, chiều dài dây nguồn 1,7m, trọng lượng 1,94kg, kích thước 12 x 34,5 x 34,5cm phù hợp, có thể đặt nhiều vị trí trong nhà hoặc dưới bàn làm việc văn phòng. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng, giá bán giảm 15% còn 1,74 triệu đồng. . Thông tin thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like