Tiêu dùng

Phụ kiện nữ không đắt tiền

Đường kính mặt số của đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc JA-728A là 27mm, vừa vặn với hầu hết bàn tay của các quý cô. Chất liệu vỏ là hợp kim mạ bạc, sử dụng công nghệ IP chân không mang đến màu sắc tươi sáng bền lâu. Chống thấm nước, chống thấm nước đến 3 ATM, có thể mặc đi mưa, rửa tay, rửa mặt, tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất như giặt đồ, tắm rửa. Kính khoáng trong suốt, có độ cứng cao, chịu va đập tốt trong sinh hoạt. Giá sản phẩm là 467,000đ giảm 26% so với giá gốc.

Đồng hồ nữ Julius Hàn Quốc chính hãng JA-1018B sử dụng vỏ hợp kim thép không gỉ, do công nghệ mạ IP nên có độ bền cao. Sau khi sử dụng lâu dài, bạn có thể nhận được một màu vàng hồng tuyệt đẹp. Dây da bền sẽ không gây kích ứng da hay vết bẩn. Sản phẩm có giá 467.000 đồng, giảm 26% so với cửa hàng VnExpress (giá gốc 631.350 đồng) Vòng tay DOJI vàng 14K có thiết kế thời trang, trẻ trung, thể hiện nét duyên ngầm của phái đẹp. Chiếc vòng dài 45 cm, nhỏ, mảnh nhưng chắc chắn. Trọng lượng của vàng xấp xỉ 2,1 gam. Chiếc vòng này có giá 3,915 tỷ đồng, được VnExpress Shop giảm giá 10% (giá gốc 4,35 triệu đồng). Chị em nên thường xuyên vệ sinh trang sức bằng nước ấm và dùng khăn mềm hoặc bàn chải mềm để làm sạch để tránh làm hỏng bề mặt của dây đồng hồ.

Balo W09B195 thương hiệu Tây Ban Nha-Venuco Madrid được hưởng ưu đãi như sau: giảm tới 50% giá vốn tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn 929.000 đồng (giá gốc 1,858 tỷ đồng). Sản phẩm da PU và polyester bền đẹp được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Màu hồng nhã nhặn, thiết kế đơn giản, dễ phối với các loại trang phục, có thể mặc khi đi chơi, đi làm, đi học …

Ví đựng son Venuco Madrid có cúc cài thiết thực, chất liệu da PU cao cấp pha polyester. Mặt trong của ví được trang bị một chiếc gương vuông nhỏ, rất thích hợp cho những bạn nữ thường xuyên trang điểm. Ví có thể đựng đến 3 thỏi son và có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với nhiều túi xách đeo vai. Hoa văn lạ mắt, màu sắc tươi tắn, trẻ trung. Ưu đãi 50% các sản phẩm của Shop VnExpress giảm còn 239.000 đồng.

Kính râm chính hãng Exfash EF28751 C11 được làm bằng hợp kim titan và nhựa siêu bền. Trọng lượng nhẹ, có khả năng chống biến dạng hoặc trầy xước. Thiết kế thích ứng với nhiều hình dạng khuôn mặt, tạo sự hài hòa và cân đối giữa thái dương, dao động mắt và mũi. Miếng đệm mũi mềm mại và thoải mái khi đeo. Kính càng mạnh thì càng ít gây ra các vết khó chịu trên da. Giá sản phẩm là 429,000đ giảm 40% so với giá gốc.

Kính mát unisex Exfash EF76960 C08, thiết kế tròng tròn, mắt mèo, phong cách cá tính. Lớp cao su màu vàng ở các nếp gấp tạo điểm nhấn mới. Chất liệu của gọng kính là hợp kim titan và nhựa siêu bền, hạn chế trầy xước hay biến dạng. Nếu bạn cần lau kính bằng nước sạch thường xuyên, vui lòng không sử dụng các chất tẩy rửa kính có chất tẩy rửa mạnh mà nên dùng khăn lau kính chuyên dụng để lau tròng kính. Ngoài ra, không để ống kính bị va đập mạnh hoặc đặt ống kính úp xuống bề mặt. Sản phẩm này được giảm giá 40%, chỉ còn 864.000 đồng (giá gốc 1,44 triệu đồng).

Chương trình khuyến mãi “Thời trang nữ đẹp ngày 8/3” trên cửa hàng VnExpress áp dụng cho nhiều sản phẩm, thương hiệu uy tín – người tiêu dùng nhập mã TTH09, đơn hàng trị giá hơn 400.000 đồng Hưởng ưu đãi 9%, với mức giảm tối đa 80.000đ áp dụng cho các sản phẩm thời trang. Thời gian khuyến mãi từ nay đến hết ngày 29/02. Vui lòng xem chi tiết chương trình ưu đãi và chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like