Tiêu dùng

Đồng hồ Pierre Cardin, đồng hồ nữ phong cách Casio

Đồng hồ nữ Pierre Cardin CCM.0519 chính hãng thiết kế sang trọng, lịch lãm với đường kính mặt số chỉ 27mm. Chất liệu kính khoáng trong suốt, cứng và không trầy xước. Dây đeo được làm bằng hợp kim thép không gỉ và được bảo vệ bằng vòng đeo tay. Sản phẩm này có khả năng chống nước 3 ATM, có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt thoải mái, tránh tiếp xúc với chất tẩy rửa, sữa tắm, dầu gội. Đồng hồ này được giảm giá 35% tại cửa hàng VnExpress, xuống còn 2,665 tỷ đồng (giá gốc 4,1 triệu đồng).

Đồng hồ nữ Pierre Cardin CBV.1040 chính hãng cũng được giảm giá 35%, còn 26,65 triệu nhân dân tệ, sản phẩm được bảo hành hai năm trên toàn thế giới. Đường kính mặt là 39mm, phù hợp với người thích phụ kiện thời trang cỡ lớn. Vòng đeo tay, vỏ và móc cài bằng thép không gỉ bền, màu vàng sang trọng. Có hai hình trái tim đan xen nhau trên mặt số màu trắng.

Đồng hồ nữ Pulsar có dây đeo bằng thép không gỉ và các hạt đá sang trọng. Mặt đồng hồ hình chữ nhật với hai cạnh hình elip, hai mặt được đính đá tăng thêm khí chất quý phái và tạo điểm nhấn khác biệt. Mặt số có đường kính chỉ 16mm và có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Các sản phẩm được bảo hành chính hãng một năm sẽ được giảm giá 40% tại các cửa hàng của VnExpress, xuống còn 2,699 tỷ đồng.

Vỏ da đồng hồ thể thao nữ Casio, lấy cảm hứng từ tầng lớp quý tộc Châu Âu nhiều thập kỷ trước. Mặt kính cứng pha khoáng chống va đập, chống xước. Thắt lưng được làm từ chất liệu da cao cấp, không bị gãy hay rơi ra sau thời gian dài sử dụng. Thiết kế kết hợp giữa chất liệu da và quần jean tạo điểm nhấn mới năng động. Phối màu thời trang có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Sản phẩm giảm giá 24% tại các cửa hàng của VnExpress xuống còn 1,299 tỷ đồng.

Đồng hồ nữ hàn quốc Julius JA-1219 được thiết kế hình xương cá vòng tay lạ mắt. Mặt số xoắn ốc cá nhân hóa cách điệu. Đường kính mặt là 29mm, vừa vặn với nhiều cổ tay của phái đẹp. Kính khoáng trong suốt, có độ cứng cao, chịu va đập tốt trong sinh hoạt. Vỏ được làm từ chất liệu hợp kim mạ ion và áp dụng công nghệ mạ IP chân không mang lại màu sắc tươi sáng và bền lâu. Sản phẩm giảm giá 30% tại cửa hàng VnExpress giảm còn 1,079 tỷ đồng (giá ban đầu 1,549 tỷ đồng).

Chương trình khuyến mại “Mặc đẹp ngày 8/3” được thực hiện tại cửa hàng VnExpress áp dụng cho tất cả các mặt hàng, sản phẩm. Người tiêu dùng nhập mã TTH09. Đơn hàng từ 400.000 đồng được giảm giá 9%, mức giảm tối đa là 80.000đ, áp dụng cho tất cả các ngành hàng thời trang. Thời gian khuyến mãi từ nay đến hết ngày 29/02. Vui lòng xem chi tiết chương trình ưu đãi và chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like