Tiêu dùng

pH o Sec duy nhất GIA LAI

Phở khô là một món ăn dân gian của Jialai. Năm 2012, phở khô là một trong 10 món ăn Việt Nam lập kỷ lục châu Á.

Hor Fun khô còn được gọi là Two Bowls of Hor Fun. Sở dĩ có tên gọi là hương vị món ăn này sẽ cung cấp cho thực khách hai tô, một tô bánh phở và một tô bánh canh.

Khác với bánh phở Sài Gòn, sợi hủ tiếu khô sợi nhỏ cứng như sợi hủ tiếu mỏng và mềm hơn một chút, bánh phở nghe đơn giản nhưng phải có bí quyết riêng. Bánh bột lọc nên ăn được, dai, không nát và không thành bột, để thực khách có thể dễ dàng chấm với tương nâu, tương, tương ớt theo sở thích của mọi người. Nó là một thành phần quan trọng cho một món ăn ngon. Nước dùng Phở khô Gia Lai trong, ngọt và ngon. Vì lý do này, người ta dùng xương của lợn và gia súc để nấu canh. Trong quá trình nấu, bọt phải không đổi.

Điều quan trọng nhất là nước dùng phải được nêm vừa vặn, không quá đặc cũng không quá nhạt để khi ăn với bún, bạn sẽ thấy rất vừa miệng. Khi dọn bánh phở ra bát, để riêng và phủ lên trên một ít giá đỗ, hành lá và thịt lợn nạc. Cho nước dùng vào các bát còn lại. Nguyên liệu để ăn phở khô rất phong phú, có thể ăn kèm với gà, bò tái hoặc bò viên.

– Ăn phở khô thì nhất thiết phải có tương đen, nó là chất xúc tác để tăng thêm vị ngon. Nước tương có vị mặn nhưng vị của đậu lên men vẫn hơi ngọt. Món này có một tô bún, một tô bánh canh và một đĩa rau sống. Khi ăn, cho tương đen, xì dầu, ớt sa tế, chanh, ớt để tăng độ cay và trộn đều. Rau ăn kèm gồm có xà lách, húng quế, ngò gai và giá đỗ tươi, có thể ăn kèm với bún hoặc nước dùng tùy theo sở thích.

Ở Sài Gòn, phở khô là một đặc sản. Nhiều người thích nó. Bạn có thể nếm thử bữa tối; Đó là khối Bắc Hải (quận 10), khối Phan Xích Long, Xô Viết Nghệ Tĩnh (quận Bình Thành) …. – Khánh Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like