Tiêu dùng

Bí quyết ẩm thực ngon của Cẩm Ly

Cẩm Ly cho biết cô đã sử dụng triệt để cẩm nang “Cách lấy lòng người yêu nhanh nhất là qua dạ dày” để gia đình hạnh phúc.

Qua 10 năm tự giác, chúng tôi vun vén từng bữa ăn cho người thân để mái ấm của họ luôn tràn đầy yêu thương và hài lòng. Cẩm Ly tin rằng bữa cơm gia đình là sợi dây vô hình gắn kết mọi thành viên, phụ nữ Việt Nam hãy thể hiện tình cảm của mình với chồng con bằng cách này.

Cẩm Ly luôn chăm chút cho bữa ăn của mình. gia đình.

Không chỉ có tình yêu với Cẩm Ly mà những món ăn cô nấu còn gắn với ước mơ nấu nướng của nữ ca sĩ. Món ăn nấu không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho mọi thành viên trong gia đình. Đây là niềm mơ ước, chính vì vậy, Cẩm Ly đã không ngừng tìm tòi, khám phá những phương pháp hay và kinh nghiệm tổng thể của các chuyên gia nấu ăn trên thế giới. Khi đọc những nhận xét của chuyên gia về chế độ ăn Địa Trung Hải, Cẩm Ly nghĩ đó là cách giúp cô ngày càng khỏe hơn. Bằng cách tập trung vào việc bổ sung dầu ô liu với các chất dinh dưỡng cần thiết, cách tiếp cận này có thể giúp mọi người trẻ trung, khỏe mạnh và thông minh.

Mặc dù dầu ô liu rất bổ dưỡng, nhưng gần đây chỉ có các công ty lớn ở các nước lớn mới tập trung vào việc tìm kiếm công thức và hương vị phù hợp với khẩu vị của họ ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Phần lớn dầu ô liu ở Việt Nam được nhập khẩu.

Ca sĩ thường học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia ẩm thực trên toàn thế giới.

Ca sĩ Cẩm Ly cho biết: “Khi đi du lịch nước ngoài, ai cũng trở nên giàu có, chiên dầu oliu Địa Trung Hải. Lúc đó tôi mong rằng đất nước mình cũng sản xuất được loại dầu dinh dưỡng phù hợp với ẩm thực Việt Nam, nguyên chất Hỗn hợp đậu nành và ô liu Địa Trung Hải ”.

Theo nhu cầu của người Việt, sau khi hợp tác với Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM, các chuyên gia Quito đã nghiên cứu thành công công thức dinh dưỡng Extra De Olive dành riêng cho Đại Gia Đình Gia Đình, sản phẩm dầu ô liu dinh dưỡng đậu nành Viên vừa ra mắt vào tháng 12 .

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like