Tiêu dùng

Bán gấp nhà gấp 6 giá rẻ 2 vợ chồng sài gòn.

Kể từ khi kết hôn năm 2006, Ngọc và chồng đã mua đi bán lại 6 căn nhà tại TP.HCM, với mục tiêu chính là nâng cấp nhà ở hơn là bất động sản. May mắn thay, dù đôi khi họ rất cần tiền nhưng họ không bao giờ mất tiền bán nhà, cả hai đều kiếm được rất ít tiền – mua được nhà tốt nhưng khi cần tiền thì bán. Ngôi nhà cũng rất quan trọng. Sau đây là một số kinh nghiệm của chị Ngọc để bán nhà nhanh và được giá cao:

Hỏi người môi giới

Nếu không phải là người kinh doanh bất động sản thì rất khó tìm được người mua. Tôi nhớ lần đầu tiên bán căn nhà 40m2 ở Gò Vấp, ban đầu chúng tôi đăng trên báo và mạng. Sau nửa tháng, chỉ có vài người hỏi thăm nhưng không thể hoàn tất giao dịch. Sau đó chúng tôi hỏi những người hàng xóm, họ đưa khách đến nhưng có lẽ do họ chưa có kinh nghiệm nên chúng tôi không có kinh nghiệm nên giao dịch không thành. Chúng tôi chỉ có thể bán nhà bằng cách thuê một đại lý bất động sản có kinh nghiệm và trình độ.

Từ đó, mỗi khi bán nhà, tôi đều nhờ người môi giới giúp đỡ ngay từ đầu để họ thực hiện một số thủ tục hành chính để chúng tôi yên bề gia thất. Giá bán nhà sẽ tăng hoa hồng môi giới nên về cơ bản chúng tôi không lỗ.

Khi thị trường đóng băng lần trước, lần trước tôi đã bán một căn nhà với giá 5 tỷ đô la. Một khách hàng đã đặt dịch vụ đón khách nhưng có vẻ rất xúc động. Nhân viên đại lý liền nhờ một người bạn đóng vai người mua, điều này khơi dậy sự hào hứng của một người mua khác, và đợt bán hàng cuối cùng quá nhanh nên tôi chưa kịp cân nhắc.

Rõ ràng, những món đồ còn lại đều có sẵn, và một số món đồ mang đến

chúng tôi thường bán nhà khi ngôi nhà vẫn còn đó, và khách sẽ thấy rằng những món đồ của chúng tôi vẫn còn trong nhà. Có khi bán nhà nhưng cũng có khi bán hoặc tặng đồ đạc. Để không làm khách nhầm lẫn, tôi thường chỉ ra nơi tôi muốn để lại khi bán nhà. Mỗi khi có khách đến xem nhà, tôi sẽ đưa cho anh ta xem. Tôi chỉ cần viết nó một lần, điều này giúp tôi không phải giải thích nhiều lần và khách ít phải năn nỉ hơn. Ngoài ra, khi viết, tôi sẽ không có những khoản tiền mâu thuẫn khi thương lượng với khách hàng.

Mình không nên thương lượng ít tiền hay sao mà phải nghĩ đến kết quả

Mình nhớ bán mình muốn bán 3,5 tỷ, khách đòi 30 triệu. Đây là 1 trong 4 quận 2 chúng tôi. Căn hộ, chung cư. Tôi hy vọng tôi đã đầu tư vào một tu sửa đồ nội thất rất đắt tiền, vì vậy tôi không muốn cắt nó. Ngoài ra, tôi biết rằng khách hàng thích căn hộ của họ, vì vậy họ cố gắng giữ giá. Không ngờ khách hàng quay lại ngay và từ bỏ căn hộ đã mua vì quá mệt mỏi sau khi tìm nhà hai tháng sau đó.

Một tháng sau, tôi có thể bán căn hộ này. Chờ thêm một tháng nữa, không mất 30 triệu mà thực ra tôi còn mất nhiều hơn thế. Ngân hàng đã vay hơn 30 triệu euro tiền lãi trong một tháng (để trả cho một căn nhà khác mà chúng tôi đặt mua khi đang chạy nước kiệu). Chưa kể đến việc phải tìm và nhận khách mua nhà mới vừa mất thời gian, công sức và thực sự đau đầu.

Sửa nhà trước khi bán nhà

Tất nhiên trừ trường hợp nhà không quá cũ, người mua phải đập đi xây lại mới sử dụng được, kể cả nhà cấp 4 cũng cần sửa lại như sơn lại. , Sửa chữa mọi hỏng hóc … trước khi bán, chắc chắn bạn sẽ bán nhanh hơn và tốt hơn. Giá cả.

Bạn tôi có căn nhà ở Quận 7, sáu tháng nữa sẽ bán, không ai thèm mua. Sau đó, bạn tôi quyết định cải tạo chỗ ở với chi phí khoảng 40 triệu euro. Không ngờ chỉ nửa tháng sau khi sửa nhà, bạn tôi đã bán ngay căn nhà với giá cao hơn dự kiến ​​100 triệu đô la Mỹ khi chưa sửa. Nhà mình luôn coi trọng việc bảo dưỡng nhà nên khách hàng đến nhà mình thường rất ưng ý.

Thứ 5

Chia sẻ kinh nghiệm mua nhà tiết kiệm tại đây

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like