Tiêu dùng

9 mẹo để người bán quần áo cho phép bạn mua

1. Siêu giảm giá không lớn như bạn nghĩ-giảm giá là khi bạn thường mua những thứ mà lúc đầu bạn không muốn mua, nhưng khi bạn thấy những đợt sale 30%, 50% là không thể ngăn cản. Bạn có thể nghĩ rằng thương hiệu có một số siêu bán hàng có thể bán nhanh, mặc dù lợi nhuận có thể bị giảm, nhưng thực tế không phải vậy. -Nhiều cửa hàng tăng giá trước khi bán. Điều này có nghĩa là bạn luôn mua được sản phẩm với giá gốc.

Nhiều cửa hàng có thể giảm giá đến 70%, nhưng bạn sẽ chỉ tìm thấy một số sản phẩm có mức giảm giá như vậy và tất cả các sản phẩm ở giữa sẽ không được bán quá 10%.

2. Cùng kích thước nhưng kích thước nhãn hiệu khác nhau

các nhà sản xuất khác nhau có bảng kích thước khác nhau. Do đó, bạn có thể đang sử dụng kích thước tiêu chuẩn của thương hiệu này nhưng không chắc liệu bạn có muốn sử dụng kích thước này ở thương hiệu khác hay không.

Một số công ty thậm chí còn đánh dấu kích thước của họ để khách hàng mua dễ dàng hơn. Người mua sắm trực tuyến dễ bị tình trạng này.

3. Hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng không đảm bảo chất lượng sản phẩm – các thương hiệu lớn đôi khi hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng để dễ dàng quảng bá sản phẩm. Mục tiêu của họ là khiến khách hàng trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm độc quyền. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất là phiên bản không đụng hàng của chúng, chất lượng của những bộ quần áo này chưa chắc đã tốt hơn những sản phẩm khác.

4. Chất đống quần áo để thu hút khách hàng

Bạn có thấy tất cả quần áo trong cửa hàng đều được cất hoặc xếp chồng lên nhau một cách gọn gàng, và các mặt hàng bán hàng thường được xếp chồng lên nhau hoặc xếp chồng lên nhau? Khi khách hàng tìm được sản phẩm xấu, giá cả hợp lý và mua ngay sẽ khiến khách hàng hài lòng và thích thú.

5. Các hóa chất độc hại được sử dụng trong quần áo

ngay cả khi sản phẩm được ghi là “100% tự nhiên”, nó vẫn có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Vì có thể các nhà sản xuất đang sử dụng những chất độc hại để giúp quần áo lên màu và đẹp hơn. Một số thương hiệu sử dụng chất chống côn trùng và nấm mốc để bảo vệ sản phẩm của họ. Do đó, hãy nhớ giặt sạch trước khi mặc quần áo mới. Điều này có thể làm giảm hàm lượng hóa chất độc hại trong quần áo của bạn và giúp bạn mặc quần áo mới an toàn hơn.

6. Làm cho giá quần áo tổng hợp gần với giá quần áo cotton

Các nhà sản xuất thường giữ giá quần áo tổng hợp gần với giá cotton và khuyến khích khách hàng mua các sản phẩm từ cotton. — Khi khách hàng nghĩ rằng giá áo khoác cotton, len không cao hơn nhiều so với cotton tổng hợp thì tại sao không mua ngay.

7. Sản phẩm kém chất lượng

Cha mẹ có thể để lại quần áo cho chúng tôi và chúng tôi vẫn có thể mặc chúng bây giờ. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều quần áo có vẻ kém chất lượng hơn xưa: thêu, đính cúc, in hình … Nhiều nhà sản xuất đặt mục tiêu làm cho sản phẩm của mình ngày càng rẻ hơn nên chúng ta phải tăng tần suất mua hàng.

8. Các xu hướng thời trang sẽ thay đổi hàng tuần

Các nhà sản xuất hiện đại hầu như luôn bổ sung hàng loạt hoặc kết hợp mới vào cửa hàng của họ mỗi tuần để thu hút bạn mua sắm và chi nhiều tiền hơn. — Thuật thôi miên nghề mộc

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like