Tiêu dùng

Vinpearl ra mắt 5 loại bánh trung thu cao cấp

Trung thu là thời điểm để gia đình sum họp, đoàn tụ. Vào đêm rằm tháng 8, trẻ em sẽ chơi với đèn lồng còn người lớn thì quây quần bên bàn cà phê trò chuyện. Bánh trung thu truyền thống góp mặt trong những khoảng thời gian này. Dưới đây là một số gợi ý bánh để làm quà tặng, và gia đình sẽ cảm ơn họ.

Bánh Trung Thu Bò Wagyu

Sản phẩm này được cô đặc từ công thức làm phở nổi tiếng. Sau gần 100 lần thử nghiệm công thức và 53 giờ tinh luyện, chiếc bánh rất ngon. Đầu bếp đã dành 48 giờ để mô phỏng thịt bò Wagyu nổi tiếng của Nhật Bản, xương bò Úc và hỗn hợp 4 loại thảo mộc. Sau đó, bánh sẽ được trộn với các nguyên liệu cao cấp theo một công thức bí truyền và tiếp tục ủ dày trong 5 giờ.

Bánh trung thu bò Wagyu.

Khuôn, bột, muối và trứng, kỹ năng làm bánh, kỹ năng làm bánh … cũng được làm thủ công bởi đầu bếp gần 20 năm kinh nghiệm của khách sạn. Từng chiếc bánh trung thu bò Wagyu cao cấp thơm lừng, béo ngậy quyện với hương vani, thêm vị thơm của trứng muối, “hút hồn” vị giác của thực khách ngay lần đầu nếm thử.

Bánh trung thu thuộc dòng sản phẩm Golden Phoenix của khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Lanmark 81, sẽ được các tín đồ nấu ăn mong đợi trong năm nay.

Hương vị của bánh hạt sen cà phê chồn

– Món bánh hạt sen cà phê chồn không thua kém bánh bò Wagyu quen thuộc với hương vị Việt Nam. Hạt sen vừa thơm vừa bùi, có liên quan đến cà phê chồn và được mệnh danh là “sang chảnh”.

Dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng Vinpearl Luxury Landmark 81, món bánh hạt sen cà phê hoàn toàn hòa quyện trong hương vị. Thực khách có thể cảm nhận ngay vị béo ngậy, thơm ngậy của hạt cà phê cao cấp, quyện với vị béo ngậy, đậm đà của hạt sen. Vị mặn mặn giòn giòn cùng nhân trứng muối ở giữa chính là điểm nhấn tạo nên vị đậm đà cho món bánh, thu hút thực khách từ xa.

Ngoài ra, khách hàng chọn mua bánh trung thu Phượng Hoàng gấm vàng còn được tặng các sản phẩm hương vị đặc biệt khác bao gồm: gà nướng xá xíu, ruốc XO, đậu xanh hạt chia, mè đen, lá dứa.

Bánh hạt sen cà phê.

Vị cốm vàng lâu, thịnh soạn cùng hạt sen Thái Lan khiến người ta gợi nhớ đến món ngon Hà Nội xưa .—— Nếu bánh trung thu bò Wagyu hay hạt sen cà phê chồn là những trải nghiệm mới, thì Phương hưng thịnh của bánh Almaz sẽ hội tụ tại Hà Thành trên. Do hương thơm của gạo mới nổi tiếng và độ dẻo hoàn hảo của nó, cốm Langwang và dừa non rất nổi bật. Đồng thời, hạt sen và táo đỏ ngọt.

Trong hộp hoa phượng truyền thống còn cung cấp thêm hai món đặc biệt là đậu xanh, hạt chia, khoai môn, hạt thông, gần gũi với người Việt. . Mỗi chiếc bánh đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và được các đầu bếp của Almaz’s chế biến sau 48 giờ chuẩn bị kỹ lưỡng và khéo léo.

Gạo Làng Vòng, hạt sen Tây Hồ gợi nhớ đến trang trí nội thất xưa. –Blueberry Moon Melon Cake

Almaz trộn bánh nam việt quất thơm ngon để cân bằng vị ngọt và chua của trái cây Bắc Mỹ. Việt quất không chỉ là một loại trái cây ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe, bởi việt quất là loại trái cây rất giàu vitamin, khoáng chất, chất xơ và chất dinh dưỡng.

Ngoài ra, bánh dưa và trứng muối Les có thể mang lại dinh dưỡng sảng khoái. Mùa hè thật sảng khoái. Bánh thơm, mùi thơm đặc trưng và hạt dưa mềm hòa quyện tạo cảm giác dễ chịu.

Hương vị Trung Hoa trong trứng Nhà hàng Chinese-Tunglok Heen vừa ra mắt dòng bánh trung thu, với phong cách mới, thanh tao và đậm đà hương vị Trung Hoa. Đầu bếp chọn trứng muối làm nguyên liệu chính, bánh trung thu trứng muối tan trong súp của Tongge nổi bật bởi nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng theo công thức bí truyền, nước sốt thơm, béo ngậy và trung tính. Vị ngọt, mặn vừa miệng.

Ngoài ra, Tunglok Heen đã tinh chế chất xơ yến chất lượng cao và tạo ra trải nghiệm ăn uống với nhân trứng tráng. Hình ảnh những quả trứng muối căng tràn khi đang cắt bánh thể hiện những lời chúc như món quà gửi đến đối tác và người thân của Tunglok Heen và Almaz.

Bánh trung thu được đặt trong hộp gấm 3D. – Trong dịp Tết nên dùng nhân sen, cà phê chồn, hoặc nhân bánh hạt sen táo đỏ, dừa non bào sợi, tinh tế mang thương hiệu Almaz của ẩm thực Hà Nội. Tất cả các loại bánh trung thu được đặt trong hộp thổ cẩm thêu tay 3D, những chiếc hộp này được làm bởi các nghệ nhân làng Chuan, tỉnh Hedong, là món quà cho người yêu với vẻ ngoài sang trọng và dấu ấn đặc biệt. -Ruan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like