Tiêu dùng

Quạt lọc không khí làm mát không gian sống

Máy lọc không khí là một trong những vật dụng được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình. Một số dòng sản phẩm có thể hạ nhiệt vào mùa hè và mang lại hơi ấm vào mùa đông, từ đó giúp mở rộng không gian sống.

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng. Sau đây là một số mẫu được bán giảm giá tại các cửa hàng của VnExpress.

Quạt lọc không khí trắng Ultty giảm 10% còn 5,85 triệu đồng; trang bị hệ thống lọc Hepa H13; công nghệ tản nhiệt 4D với động cơ DC không chổi than mạnh mẽ; Ultty Smart tạo tốc độ gió lên đến 4,5 m / s ( (Tương đương 16,2 km / giờ) -Máy lọc không khí Black Ultty giảm 10% còn 5,85 triệu đồng; có thể điều khiển từ xa bằng giọng nói thông qua Echo và Google Home; góc quay tối đa có thể đạt 90 độ. Quạt có 9 mức điều chỉnh công suất và chức năng chọn nhanh mức H siêu nhanh (cao 9 mức). Ngoài ra, còn có chế độ làm lạnh nhanh đàn organ và chế độ ban đêm.

Quạt sưởi và làm mát không cánh, White Ultty SKJ-CR018H giảm 22% còn 4,3 triệu đồng; làm mát và sưởi, do có chức năng kép nên Ulty có thể sử dụng quanh năm. Máy sưởi tự động tắt khi đạt đến nhiệt độ cài đặt và khởi động lại khi nhiệt độ giảm xuống dưới nhiệt độ cài đặt; nhiệt độ được điều chỉnh đến 30 độ C; công suất của quạt sưởi có thể đạt 2000W. Đồng hồ của sản phẩm là 1 đến 8 giờ.

Ultty SKJ-CR018H (đen) không quạt giảm 22% làm mát và sưởi ấm, còn 4,3 triệu đồng; có 9 vị trí gió, có thể dễ dàng tùy chỉnh vị trí gió mong muốn; chế độ chờ yên tĩnh, chế độ turbo Có thể cung cấp khả năng tản nhiệt mạnh mẽ; công suất làm mát 30W. Chiếc quạt này không chỉ mát về mùa hè, sưởi ấm vào mùa đông mà còn giúp ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ.

Quạt điều hòa không cánh Ultty SKJ-CR305B, 4 triệu đồng, giảm 20%; điều khiển qua Wi-Fi và ứng dụng điện thoại thông minh; hỗ trợ qua Echo, Google Home, Alexa (phiên bản tùy chọn) Thực hiện điều khiển bằng giọng nói. Khung thoát khí bằng nhôm, góc quay 90 độ; tự động dừng động cơ khi quạt khởi động; có thể lắp đặt trên tường.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like