Giao thông

Taxi của xe tải bốc cháy và tài xế bỏ chạy khỏi đám cháy

Chiều 29/4, tài xế Lê Văn Kỳ (ngụ Thừa Thiên-Huế) điều khiển xe tải chở trái cây 18 tấn lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam.

Chiếc xe tải bốc cháy. Ảnh: Đức Hùng

Khoảng 3 giờ chiều, khi đến ngã tư tránh xã Xuân Lĩnh (huyện Nghi Xuân, Hà Thiên), chúng tôi phát hiện có khói dưới cabin, tài xế cho xe tấp vào lề đường. Người phụ xe vớ được một số tiền và đồ đạc, đóng sầm cửa lại rồi nhảy vào ngõ ra vào.

“Người phụ xe ngoạm lỗ trăm nghìn dùng đổ xăng đi đường, ăn uống. Tài xế Kỳ 30 triệu cho biết:” Đồng để trong ngăn kéo, nhưng nóng quá không gom được vì cháy. “Tài xế Kỳ bị liệt sau khi thoát ra ngoài. Ảnh: Duke Hong

châm lửa ngay lập tức, trùm kín đầu diêm. Tài xế dập lửa bằng bình cứu hỏa loại nhỏ nhưng mọi nỗ lực đều thất bại. – Cảnh sát PCCC Harding đã cử một người đến. Một chiếc xe cứu hỏa đã thổi một cơn lốc xoáy, 15 phút sau ngọn lửa gần như được dập tắt nhưng toàn bộ cabin của xe tải đã bị thiêu rụi.

Buồng xe tải bị thiêu rụi. Ảnh: Đức Hùng

Tại hiện trường, Chiếc xe tải bị nổ 2 lốp trước, kính vỡ, dầu nhớt chảy lênh láng.

“Phục vụ CSGT Xuân Heting, CSGT và Công an huyện Nghi, xe cấp cứu đi qua, điều phối tình hình giao thông. Rất may vụ việc không gây thương tích về người ”, Trung tá Lê Ngọc Sáng, Đội trưởng Đội CSGT cho biết.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like