Tiêu dùng

Dùng muối và gừng để giảm mỡ bụng hiệu quả

Xông muối —— Phương pháp chườm muối để giảm mỡ bụng có từ xa xưa ở Huế. Theo Đông y, chườm muối có tác dụng giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ vùng bụng, nâng cao cơ bụng … – Lượng calo của muối rang có tác dụng giảm mỡ bụng rất hiệu quả. — Bạn thường có thể chườm muối rang nóng. Lượng calo của muối rang rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng và giúp bụng săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả tốt hơn, bạn có thể trộn muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe. Cách làm: Nướng khoảng 1 kg muối, sau đó cho vào túi vải hoặc khăn bông rồi chườm lên bụng khi muối còn nóng. Khi sử dụng túi muối, bạn có thể kết hợp với các động tác massage để việc chườm đạt hiệu quả cao hơn, đồng thời giúp cơ thể cân đối hơn. Cách 2: Đối với phương pháp này, bạn cần thêm 1 kg gừng, rửa sạch, giã nhỏ rồi rang vàng. Muối. Sự kết hợp của gừng và muối có thể giúp các mạch máu tiếp tục hoạt động và giúp cơ bụng dần thu hẹp lại.

Xông hơi

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong 25 đến 30 phút có thể giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với việc đi bộ trong 45 phút hoặc tập thể dục vất vả trong 25 phút. Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ phương pháp giảm béo nào khác, bạn vẫn nên tuân thủ một số quy trình nhất định: xông hơi không bắt bạn phải vận động quá sức, không ăn kiêng. . Chỉ cần ngồi trong phòng xông hơi ướt và làm theo các bước đơn giản. Sự kết hợp giữa xông hơi và massage chân là một liệu pháp sức khỏe tuyệt vời giúp thư giãn và giải độc.

Trong mỗi lần xông hơi, cơ thể con người bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 calo. Sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm ngay 0,8-1 kg, nhưng khi bạn uống nước, phần lớn trọng lượng sẽ được phục hồi. Để giảm cân và giảm mỡ bụng thực sự cần có thời gian và sự kiên trì. Xông hơi có thể tái cân bằng hệ thần kinh, cải thiện quá trình trao đổi chất, giảm tiêu hao năng lượng và giúp cơ thể bạn duy trì trạng thái cân bằng. Trạng thái đốt cháy năng lượng cao ngăn ngừa béo phì. Xông hơi còn có thể loại bỏ các độc tố và tế bào chết ẩn dưới da, cải thiện quá trình tái tạo tế bào mới, giúp da bạn trắng sáng, sạch mụn. 30 phút là đủ để thư giãn. Và tận hưởng những lợi ích của hơi nước. Đây là cách làm thông thoáng lỗ chân lông bằng cách loại bỏ càng nhiều bụi bẩn trên da càng tốt, đồng thời kích thích tuần hoàn máu, giúp da trắng sáng và hồng hào. Chỉ cần duy trì xông hơi tại nhà đều đặn hàng tuần, trung bình mỗi tháng bạn sẽ giảm được từ 2 đến 3 kg, sau lần sử dụng đầu tiên sẽ giảm được ít nhất 2 cm vòng eo.

Chanh- — Chanh là loại trái cây giàu vitamin C và có tác dụng thẩm mỹ tốt nhất. Trong chanh có nhiều chất giúp giảm béo rất hiệu quả, loại quả này có công dụng thanh lọc và đánh tan mỡ thừa, giải độc gan thận, lọc máu, nâng cao chất lượng máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, phục hồi sức khỏe. Hệ tiêu hóa, cải thiện tỷ lệ hấp thụ và điều chỉnh cân bằng tiêu hóa.

Chanh không chỉ có tác dụng giảm cân hiệu quả mà còn có thể đắp lên bụng để giảm béo. Những người dùng vitamin C có trong chanh có thể củng cố các mô liên kết đang mệt mỏi. Để thực hiện, bạn hãy cắt lát chanh và đặt lên bề mặt vùng bụng trong 20 phút. Ngoài cách dùng chanh tươi chườm bụng, hãy uống nước chanh mỗi ngày có thể giảm mỡ bụng, giảm cân hiệu quả. Nước chanh có thể làm dịu cơn khát và giảm cảm giác thèm ăn. Do đó, tập thể dục 15 phút mỗi ngày và sau đó uống một cốc nước chanh sẽ rất hiệu quả. Phương pháp giảm cân này rất phổ biến ở Nhật Bản.

– Theo Webphunu

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like