Tiêu dùng

Giá nước hoa nữ dưới 2 triệu

Do phản ứng với nhiệt độ cơ thể, sử dụng nước hoa vào các “huyệt đạo”, như mặt trong cổ tay, cổ dưới, sau tai, sau đầu gối…, sẽ khiến nước hoa lưu hương lâu. Thơm cả ngày

— store VnExpress giới thiệu một số thương hiệu nước hoa nữ, giảm giá tới 50%, thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, đặc biệt là dịp lễ tết muộn. năm. -Nước hoa nữ Michael Kors chai 50ml giảm 50% trừ 50% còn 1,09 triệu đồng; hương đầu là sữa hạnh nhân, cam bergamot, ớt chuông; hương giữa là hoa cẩm chướng và hoa sen. Hương cuối là gỗ đàn hương.

Nước hoa mini Calvin Klein Ms. Eau De Toilette 100ml giảm 42% còn 1,65 triệu đồng. Hương thơm ngọt ngào của hoa cam, hoa mộc lan và hoa nhài. Gỗ tuyết tùng, hương và tinh dầu Ambroxan đầy cám dỗ.

Nước hoa nữ ChloéNomade EDP 75ml giảm 38% còn 1,85 triệu đồng, mùi chủ đạo là hoa lan Nam Phi (Freesia) và quả đào (Peach). Sản phẩm được thiết kế dưới dạng một chiếc túi du lịch với những chi tiết da đầy cảm hứng. Nên sử dụng mùi hương này sau khi tắm và xịt vào cổ tay, cổ, tai và sau khuỷu tay để giữ hương lâu hơn. Lưu trữ ở nơi khô thoáng. Nó có giá trị trong 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Nước hoa nữ Marc Jacobs Daisy Eau De Toilette 100ml giảm 38% còn 1,65 triệu đồng. Hương trái cây của dâu tây và bưởi đỏ không nồng cũng không ngọt xen lẫn hương lá violet. Sau đó, độ tỏa hương của hương tinh giảm dần, nhường chỗ cho hương thơm tiếp theo. Hương thơm mới nhất, xạ hương và gỗ ngọt ngào kết hợp với một chút vani có thể giúp duy trì hương thơm lâu hơn. — Nước hoa Jeanne Arthes Paris Love Never Die Night Dream Lady EDP 60ml giảm 33% chỉ còn 495.000 đồng; kết hợp sự trẻ trung, ngọt ngào và thanh lịch của nốt hương đầu, bên cạnh hương hoa tươi mát và ngọt ngào. , Bạn cũng có thể cảm nhận được hương vị ấm áp của cam đắng và quế. -Nước hoa nữ Jeanne Arthes Paris Eternal Silver Pearl EDP 100ml giảm 31% chỉ còn 549.000 đồng, kiểu dáng thanh lịch, phóng khoáng, cá tính. Màu bạc ngọc trai vĩnh cửu trải rộng giữa quả mâm xôi, táo và nho đen, và có mùi thơm hơi khác với cam và cam. chung. Hoa mộc lan, hoa cam, hoa mẫu đơn đối lập nhau thể hiện sự sang trọng, kiêu sa của phụ nữ từ 25 đến 45 tuổi. Những mùi hương ngọt ngào và lãng mạn của xạ hương, hương vá và vani không gây ngạc nhiên nhưng lại để lại ấn tượng khó quên. — -Jeanne Arthes (Jeanne Arthes) Tinh chất Paris S đồng thời Fatal EDP Essence Women 100ml giảm 31% còn 549.000 đồng; mùi vani để lại ấn tượng sâu sắc. Mùi và hương thơm cũng tốt. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho những người thích hương vị vani.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like