Tiêu dùng

Thiết bị giúp giữ xe sạch sẽ

Giá một chiếc bơm cao áp rửa xe Michelin MPX17EH là 5 triệu đồng, trên VnExpress cao nhất là 3,969 tỷ đồng, có thể dùng để vệ sinh ô tô, tẩy rửa nhà xưởng, nhà bếp, toilet, tường, sân vườn. .. Bộ lọc nước giúp lọc sạch cặn bẩn, dị vật bảo vệ máy kéo dài tuổi thọ. Shop VnExpress hiện có nhiều mặt hàng đồ gia dụng giảm giá lớn, tham khảo thêm tại đây.

Máy hút bụi cầm tay ô tô Stanley SL18125DC, giá gốc 1,35 triệu giảm tới 1,033 triệu đồng. Công suất tối đa của máy là 1HP, điện năng tiêu thụ là 12V, dung tích chứa bụi là 3,8 lít. Kích thước nhỏ, dễ sử dụng, hút sạch bụi trong không gian nhỏ.

Giá gốc của chiếc máy lọc không khí và làm mát không khí trên ô tô Michelin ML-19 trước đây là 2 triệu đồng, nay đã giảm xuống còn 1,569 tỷ đồng. Máy có thể giúp thông gió và làm mát không khí trong xe. Thiết bị này sử dụng được trong phòng ngủ, phòng tắm …—— Máy lọc không khí ô tô KGAP1, giá gốc 1,158 tỷ, giá gốc 579,000. Máy có 4 lớp lọc: thiết kế nhỏ gọn bọt biển khử trùng, than hoạt tính, màng lọc Hepa, màng lọc PP, thích hợp để ngăn nước vào xe. Máy có trọng lượng 0,35 kg phù hợp với nhiều không gian như: văn phòng, phòng học, phòng ngủ, nôi … – Giá gốc của máy lọc không khí Boneco P50 là 3,25 triệu đồng, thiết kế tinh gọn giảm còn 2,68 triệu đồng, tặng kèm cơ chế khuếch tán tinh dầu . Máy có ổ cắm USB, tích hợp đèn LED, 2 chế độ thông gió.

Phụ kiện mà chủ xe phải có là dây cáp bình Michelin 5100, giá giảm từ 1 triệu đồng xuống còn 799.000 đồng. Bằng cách kết nối cáp với pin của xe khác đang hoạt động, cáp có thể khởi động xe khi hết pin. Tiết diện dây đồng lớn, vỏ nhựa chịu lực, dùng trên xe điện áp 12V, 24V. Tham khảo thêm các sản phẩm gia dụng có mức giảm giá lớn hơn tại cửa hàng VnExpress.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like