Tiêu dùng

Đầu bếp chuyên nghiệp trang trí đĩa bằng dao

Nếu như ở tập đầu tiên, bếp trưởng nhà hàng Nguyễn Văn Bền là một trong ba đối thủ của nhóm nguy hiểm, thậm chí món ăn “cá ezi” của anh đã làm giám khảo Anh Lê “méo mặt”. Món gỏi cuốn và tôm. Mẫu trở thành đối thủ cho món ăn hấp dẫn nhất với chủ đề “Salad and Burrito” với nguyên liệu chính là rau củ và giành được giải thưởng 20 triệu đồng. Ý tưởng trang trí đĩa ăn bằng hai con dao lớn gây tranh cãi giữa các thí sinh khác. Các đầu bếp Phạm Huy Vũ, Cao Thanh Tâm và Cẩm Thiên Long đều phản đối gay gắt ý kiến ​​này, vì lo ngại nhân viên phục vụ chuyên nghiệp hoặc thực khách vụng về làm rơi mẫu dao để bày tỏ sự phản đối. Sẽ cố định và không bị xê dịch.

Bức ảnh chụp món chả giò được trang trí bằng hai con dao lớn của Ruan Wenwen: Chef Đinh.-Kết thúc tập 2, người chơi Nguyễn Quốc Huy chắc chắn đã bỏ dao rồi . Các thí sinh tiếc nuối khi phải chia tay anh, điều hiếm thấy trong các chương trình truyền hình thực tế. Tập hai cũng tạo ra nhiều nội dung gay cấn cho khán giả và thí sinh, bởi các thí sinh… tò mò về những bí mật.

“Gỏi Tôm Hấp” của Nguyễn Văn Nguyễn Văn Bền:

Nguyên liệu

4 con tôm, 4 bánh tráng men, 50 g rau thơm, 50 g cà rốt, dưa leo, 100 g rau kinh giới , 50ml nước sốt cam tươi, 50ml nước mắm ngon, 200g đường, 50g tỏi, khoai môn, 200g thịt lợn.

Cách làm

Bóc vỏ tôm. – Thịt lợn chín. -Cắt bánh tráng theo kích thước. Đặt tôm, lá oregano, dưa chuột và cà rốt đã lột vỏ vào giữa bánh tráng và cuộn lại.

Dùng miếng khoai môn chiên giòn, cắt khoanh tròn ở giữa làm bánh tráng cuốn – làm nước chấm: cho nước mắm và đường vào nồi. Đun ở lửa nhỏ để đường tan chảy. Thêm nước cam và nấu trên lửa nhỏ cho đến khi nước sốt đặc lại. Để nguội rồi cho tỏi ớt đã băm nhỏ vào nước chấm.

Trình diễn: Gỏi cuốn với nước chấm

Bí quyết: Nếu giã nhuyễn với bột tỏi ớt truyền thống thì nước chấm sẽ thơm hơn. — Kim loại của nó

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like