Tiêu dùng

Tuần lễ nấu ăn Nhật Bản

Theo nhiều chuyên gia y tế thế giới, một trong những yếu tố giúp người Nhật sống lâu hơn và giảm thiểu bệnh tim là nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý, khoa học. Và được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Các chuyên gia cho rằng, chế độ ăn của họ không chỉ cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà còn giúp làm chậm quá trình lão hóa, đặc biệt có lợi cho tim mạch.

Đặc điểm cơ bản của các món ăn truyền thống Nhật Bản là giàu dinh dưỡng, theo nhu cầu thực tế về cơ thể cân đối, an toàn cho sức khỏe người dùng, điều quan trọng nhất là các món ăn này thường phong phú và trang nhã.

“Tuần lễ ẩm thực Nhật Bản”, du khách sẽ được “khám phá” những món ăn đặc trưng của mì. “Ở Udon, đặc điểm của mì raman là sợi mì to dai và nước súp thường được làm từ bột cá rất độc đáo. Với gia vị dày dặn, tại đây, bất kỳ ai cũng có thể thử miễn phí các món mì này và các món ăn khác như cà ri gà, thịt bò, nấm, rau và gia vị chứa 100% nguyên liệu và nguyên liệu Nhật Bản. Ngoài ra, trong chuỗi hoạt động này Người Việt Nam cũng được thưởng thức hương vị Nhật Bản thông qua các sản phẩm chế biến, đồng thời có cơ hội thưởng thức nhiều hơn qua các sản phẩm chế biến mà vẫn giữ được những hương vị này. r hương vị. Các sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản và nhập khẩu về Việt Nam bổ dưỡng, nhanh chóng, thích ứng với nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Thời gian TP HCM tổ chức “Tuần lễ Ẩm thực Nhật Bản”

– Từ ngày 8 tháng 8 đến ngày 14 tháng 3: Parkson Lê Thánh Tôn Quận 1 và Parkson Phụng Vương Quận 5 ( 126) Tháng 5

— 10-16 / 3: Danping (Hồng Hàh Phú Nhuận), Nguyễn Văn Trỗi (Nguyễn Văn Trỗi) 173 và Citimark Etown (Congmark Etown), Tống Bình (Tống Bình) ) Quận 364-ngày 15-21 tháng 3: Parkson Quận 7, Nguyễn Lubang 3, Parkson Tân Bình 60A, Nguyễn Mountain-Ngày 17-24 tháng 3: Hachi Hachi Bình Thạnh-A5 Đình tại 127B Tiên Hoàng và Citimart Bình Thạnh, 243 Chu Văn An .—— Ngày 22-29 tháng 3: Mini Stop, 225 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 và Quận Parkson11, 184 Lê Đại Hành .—— Từ ngày 24 – 30/3: Nguyễn Trãi 230 Citimart Zen Plaza tại Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 và Garden Plaza SC02 Citimart Garden Plaza tại Tôn Dật Tiên, Quận 7 .– – (Nguồn: Asia Creative Co., Ltd.)

SG002246

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like