Tiêu dùng

Tại sao Ngày Độc thân 11/11 là ngày hội mua sắm?

Ý nghĩa của Lễ Độc thân (còn gọi là Lễ hội Quảng Đông hay Ngày độc thân) được tổ chức vào ngày 11/11 hàng năm nhằm tuyên dương những người chưa tìm được lòng trung thành hay tình yêu cuộc sống. TÔI. Ngày này được một nhóm nữ sinh Đại học Nam Kinh (Trung Quốc) sinh năm 1990 sáng lập. Họ tụ tập ăn tối, nói về những lý tưởng trong cuộc sống và niềm vui khi được làm những gì họ thích. …- Theo cổng thông tin truyền thông hàng đầu Hàn Quốc Naver, khi lễ độc thân lan rộng ở châu Á, nhiều bạn trẻ đã chọn cơ hội này để đi du lịch, dã ngoại, picnic cùng “hội chị em”. Ngoài ra, các cô gái Hàn Quốc có thể mua sắm thoải mái trong ngày này, mục đích là để tự thưởng cho bản thân và tận hưởng cuộc sống.

Kể từ năm 2009, ngày này đã thay đổi do ý tưởng của tỷ phú Jack. Ngay từ ngày đầu tiên bắt đầu kinh doanh, ông đã ra lệnh cho nhân viên của mình chọn những ngày cố định để “siêu giảm giá” nhằm kích cầu mua hàng, tương tự như “Ngày lễ của người Mỹ gốc Phi”. ——Các cô gái thường thích mua sắm trong một ngày. Ảnh: Hình nền máy tính Sau một hồi đắn đo, Jack Ma quyết định chọn ngày 11/11 là ngày hội mua sắm của mình, khuyến khích những người độc thân chỉ tặng mình 1/3 món quà trong ngày thường. Sau này, ngày 11/11 không còn chỉ dành cho người độc thân mà dành cho mọi tầng lớp xã hội, vì ai cũng có nhu cầu mua sắm.

Do giảm giá lớn, bữa tiệc này đã trở thành một lễ hội mua sắm. Mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến lớn nhất thế giới. Vào ngày của năm 2017, người mua của Alibaba đã vượt quá 168,2 tỷ NDT (25,4 tỷ USD). JD.com cũng tổ chức lễ hội mua sắm kéo dài 11 ngày với tổng doanh thu là 19,1. Tỷ đô la.

Hàng loạt ưu đãi kích cầu khủng trong một ngày

Nhằm chào mừng hoạt động khuyến mại và mừng quà cử nhân, Shop VnExpress sẽ tung ra gói ưu đãi đồng giá 11.000 đồng đến 111.000 đồng. Các bạn nam, nữ có thể tìm thấy nhiều món đồ yêu thích và thời trang nhất … bao gồm balo du lịch, quần chạy bộ nam, áo thun nữ, giày, thắt lưng, từ đỏ đến môi … phù hợp với các chàng trai cô gái thích du lịch hiện nay.

Giá của mặt hàng dao động từ 11.000 đ đến 111.000 đ.

Quà tặng cho các cô gái với đủ hình dạng và kích cỡ có thể được giảm giá đến 50%. Kể cả đồng hồ, mỹ phẩm, quần áo, trang sức… cho đến máy tập thể dục để duy trì vóc dáng thon gọn. Quần áo nam cũng rất đa dạng, với mức thưởng 50%. Những người thích kính râm, giày dép hay thời trang có thể tìm thấy những món đồ phù hợp với chất liệu phù hợp với giá cả rất phải chăng. Nhân ngày 11/11, còn rất nhiều ưu đãi khác dành cho chàng và nàng.

Trong cửa hàng VnExpress, hàng loạt chương trình khuyến mãi sâu dành cho phái đẹp.

Thi Quan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like