Tiêu dùng

Tranh tường đổi mới không gian sống

Ngoài đèn chùm, quạt trần hay bộ sofa, gia chủ cũng có thể sử dụng những bức tranh tường để làm vật trang trí trong nhà. Trên thị trường có nhiều mẫu mã với nhiều mức giá khác nhau. Theo nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn tranh thêu, tranh cát để bàn, tác phẩm của các nghệ nhân trẻ hoặc nổi tiếng. Ở phân khúc giá “mềm” hơn, có những bức tranh được in bằng công nghệ hiện đại, nhìn như tranh thật và rất bền.

Sau đây là một số gợi ý về thư pháp và hội họa, các thể loại hoạt hình, khắc tình cảm gia đình, những nội dung này trước hết nên bao gồm những nội dung ý nghĩa. Giá trên VnExpress. Bạn có thể chọn mua để trang trí phòng khách, phòng ngủ… đều rất đẹp.

Thư pháp chủ đề gia đình TPQ-13 có nội dung ý nghĩa, gợi lại tình cảm thiêng liêng của gia đình. Ngoài trang trí nhà cửa, bức tranh này còn thích hợp làm quà lưu niệm cho người thân, bạn bè và quà tặng tân gia. … Sản phẩm in màu tươi sáng, lâu phai và có giá 679,000 VNĐ, giảm 24% so với giá gốc. .

Tranh thư pháp vẽ tay hiện đang được giảm giá 19% tại các cửa hàng của VnExpress, chỉ còn 479.000 đồng (giá gốc 590.000 đồng). Nội dung bức tranh là những bài thơ, lời chúc, lời chúc tốt đẹp … Sản phẩm được vẽ thủ công, tỉ mỉ từng chi tiết.

— Chất lượng tranh thư pháp cha mẹ V36-12 được làm bằng chất liệu canvas cao cấp. Hình ảnh, nét chữ thư pháp trên hình ảnh rõ nét. Khung gỗ chắc chắn, chống mối mọt. Sự đón nhận trên ảnh rất quan trọng, chẳng khác gì cái duyên làng xóm, niềm hạnh phúc của cha mẹ. Giá của bức tranh này là 279,000 VND, tức là đã giảm 26% so với giá gốc.

Ngoài những tác phẩm thư pháp cổ điển, bạn cũng có thể chọn một số tranh hoạt hình ngộ nghĩnh, dễ thương để trang trí cho căn phòng của mình. bọn trẻ. Cửa hàng VnExpress cung cấp số lượng lớn tranh chibi gia đình với mức giá 699.000 đồng, giảm 22% so với giá gốc. Bức tranh được ghép gỗ có móc treo treo tường tiện lợi.

Một mẫu thiết kế trang trí tường khác phù hợp với gia đình trẻ, nội dung đơn giản nhưng ý nghĩa: “Gia đình tôi đã không làm cho nó trở nên hoàn hảo và độc đáo.” Màu sắc sặc sỡ, đơn giản và phông chữ bắt mắt, đồ họa và hình ảnh thú vị. Giá của bức tranh này tại cửa hàng VnExpress là 479.000 đồng. Nội dung ý nghĩa thể hiện tình mẫu tử thiêng liêng. Sơn có thể dùng để trang trí phòng bé hoặc phòng vợ chồng. Kích thước mỗi bức là 30cm x 30cm, có thể treo riêng lẻ hoặc ghép lại.

Nhân Ngày Gia đình, cửa hàng VnExpress đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, bao gồm nhiều mặt hàng gia dụng, thời trang và điện tử. .. Mức chiết khấu cao tới 50%, và nhiều sản phẩm được bán với giá ngất ngưởng chỉ 1.000 đồng. Tất cả các sản phẩm đều là hàng chính hãng với giá hợp lý.

Khách hàng nhập mã GD10 được giảm thêm 10% trên tổng giá trị hóa đơn, áp dụng cho đơn hàng từ 600.000 đồng đến 100.000 đồng. Thời gian áp dụng từ ngày 22 – 28/6. Xem thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi tại đây và chọn mua sản phẩm.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like