Tiêu dùng

Món ngon cho du xuân

Nhà hàng Đông Phố trưng bày các món đặc sản của Huế như bánh đa, bánh cuốn, gỏi cuốn …, do sự kết hợp hài hòa giữa tinh bột, thịt và rau, các món ăn đã đạt đến sự cân bằng, tạo nên một thực đơn nhiều màu sắc.

Món ăn đồng quê kích thích cảm giác thèm ăn. Bánh bột lọc được làm ở dạng tinh tế và có thể ăn trong dịp lễ hội mùa xuân.

Món ăn này tạo nên hương vị đa dạng cùng với các món ăn truyền thống của Việt Nam, tránh ngán.

Nhà hàng Tian Lu (Đồng Nai) vừa đoạt giải nhì 100 triệu đồng trong vòng chung kết cuộc thi Chiếc Thìa Vàng 2013 vừa qua do thương hiệu gốm sứ cao cấp Ly’s Horeca-Gốm sứ Minh Long 1 đăng cai tổ chức và trình bày Một người miền Nam đậm nét. Trong ảnh là món nộm hoa chuối.

Vịt nấu chuối sáp ăn với bánh mì.

Bàn tiệc được trang trí bằng đàn ngựa, được cắt tỉa cẩn thận, như một lời chúc Tết Giáp Ngọ. – Khách sạn Moevenpick Sài Gòn cung cấp món sò điệp sốt khoai tây. Sò điệp nướng không qua chế biến được tẩm ướp đa dạng để giữ được hương vị tự nhiên, tạo độ ngọt, dễ ăn.

Sườn cừu sốt. Nấu thịt đúng cách để giữ được màu sắc, mùi thơm và vị ngọt. – Món tráng miệng từ ổi – một loại trái cây giàu vitamin C. -Khách sạn Renaissance Riverside Hotel bằng cách giới thiệu món thịt cừu tươi nướng sốt rượu vang đỏ được làm từ thịt bò hầm rượu vang đỏ.

>> Tìm hiểu thêm

Minh Trí

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like