Tiêu dùng

Đã đến lúc thay lõi lọc nước thẩm thấu ngược

Khi hết tuổi thọ sử dụng, bụi và vi khuẩn sẽ bít kín bộ lọc trước hoặc bộ lọc, làm giảm chức năng của nó hoặc thậm chí không hoạt động, dễ gây cháy và tắt máy.

Theo các chuyên gia nghiên cứu Ông Nguyễn Văn Khôi và Karofi phát triển sản phẩm, nước sinh hoạt (nước máy, nước mưa, nước giếng, …) thường bị ô nhiễm bởi nhiều tạp chất từ ​​môi trường như rong rêu, đất, cát, chất thải, kim loại nặng, vi sinh, vi khuẩn, phân bón , Các chất hữu cơ có hại trong thuốc trừ sâu… Với sự hỗ trợ của máy lọc nước, hệ thống lõi lọc sẽ tránh và loại bỏ các tạp chất có hại này. .

Hệ thống tiền lọc trong máy lọc nước giúp ngăn chặn các chất ô nhiễm lớn như rong rêu, bùn, cát, … và khử mùi hôi trong nước … Hệ thống tiền lọc sẽ lưu lại trên màng lọc. Nên thay các màng lọc này thường xuyên từ 3-6 tháng để tránh làm tắc các lỗ màng và tránh trường hợp máy bị rớt nước hoặc tự nhiễm lại. — Màng thẩm thấu ngược là bộ phận quan trọng nhất, có chức năng loại bỏ các tạp chất nhỏ còn sót lại qua hệ thống tiền lọc ở mức độ lớn. Các chất ô nhiễm độc hại sẽ được thải ra ngoài theo đường ống nước thải. Tuy nhiên, theo thời gian, màng lọc có thể bị oxy hóa bởi các chất độc hại tiếp xúc trực tiếp với bề mặt màng dẫn đến giảm hiệu quả lọc. Thời gian sử dụng khuyến nghị là 24 đến 36 tháng.

Chức năng lọc giúp bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể con người, đảm bảo chất lượng nước sau lọc, chống tái nhiễm khuẩn sau khi lọc. Các bộ lọc này nên được thay thế sau mỗi 12 tháng.

Ngoài ra, thời gian thay lõi lọc còn phụ thuộc vào chất lượng nước và lượng nước tiêu thụ hàng ngày. Nếu nước cấp có nhiều tạp chất, cặn bẩn hoặc nhu cầu sử dụng nước lớn thì thời gian thay lõi lọc sẽ rút ngắn lại.

Lõi lọc lọc nước Karofi.

Chọn mua máy lọc chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường máy lọc nước có hơn 300 thương hiệu lớn nhỏ, trong đó có rất nhiều hàng giả, hàng nhái trôi nổi.

Theo người tiêu dùng Khôi, khi lựa chọn sản phẩm cao cấp phải quan tâm đến chất lượng nước đầu vào, khi chọn mua sản phẩm của các hãng nổi tiếng thì phải có giấy tờ đảm bảo, có giấy tờ chứng minh nguồn nước chảy ra.

Đặc biệt khi bạn chọn mua máy lọc nước để thay thế thì bạn phải kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ và tem mác của sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra, hãy chú ý đến việc mua lõi lọc theo điều kiện của nguồn nước. Ví dụ: nước nhiễm vôi thì phải sử dụng lõi lọc với công nghệ trao đổi ion để loại bỏ các chất vô cơ có thể gây cứng nước… Karofi là thương hiệu chuyên về các sản phẩm, sản phẩm ứng dụng. Máy lọc và máy lọc nước dựa trên chất lượng nước thực tế của Việt Nam tại các khu vực địa lý khác nhau. Thương hiệu sử dụng công nghệ sản xuất lõi lọc chuyên nghiệp để xử lý các nguồn nước khác nhau, có thể lắp đặt các lõi lọc RO của các hãng khác nhau.

Máy lọc nước Carlofi đạt tiêu chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp QCVN6-1: 2010 / BYT. Công ty áp dụng công nghệ lọc vi sinh, than hoạt tính, vi lọc đa điểm nhằm tối ưu hóa công suất lọc của từng lõi thích ứng với nhiều nguồn nước khác nhau như nước máy, nước giếng khoan, nước lợ … thông qua chứng nhận thương hiệu, phù hợp với nước uống trực tiếp Tiêu chuẩn QCVN 6-1: 2010 Nước / BYT do Viện Vệ sinh lao động và Môi trường (BYT) chứng nhận được sử dụng trong máy lọc nước sinh hoạt. Để có được chứng nhận này, các sản phẩm phải trải qua quá trình kiểm tra hàng loạt nghiêm ngặt.

Ngoài ra lõi lọc Karofi còn đạt chứng chỉ ISO 9001: 2015 về công nghệ sản xuất hiện đại. Dây chuyền công nghệ cao. Với hệ thống hơn 4.000 đại lý trên toàn quốc, người tiêu dùng có thể liên hệ với nhà phân phối hoặc hotline chính hãng gần nhất để nhờ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ thay lõi lọc 24/7.

Lê Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like