Tiêu dùng

Ưu điểm của đệm mút

Chị Hà (Hà Nội, 29 tuổi) đến cửa hàng bán nệm trên phố Tố Hữu với hy vọng tìm được những chiếc nệm êm ái thường dùng trong các khách sạn cao cấp. Trước đây, chị Hà không hiểu sao mỗi sáng ngủ dậy cơ thể đều ê ẩm, mỏi lưng, mỏi vai mà tâm trạng không thoải mái. Mãi cho đến khi tôi đến Phú Quốc cho tuần trăng mật đầu tiên và ngủ trong một nhà nghỉ bốn sao, tôi mới biết có những tấm nệm đàn hồi tốt. Hãy có một giấc ngủ ngon trong thế giới này. Xốp hơi được giới trẻ ưa chuộng vì độ mềm mại và thoáng khí. Nguồn: Dominion .

Cuối năm nay là mùa cưới, mùa lạnh, cũng là thời điểm mua sắm chăn ga gối đệm của các gia đình trẻ. Chị Thoa, chủ một cửa hàng bán nệm tại số 36 Thông Hồ, Hà Nội cho biết, hiện nay, khách hàng thường rất háo hức mua nệm, chủ yếu để tân gia, cưới hỏi. Mặc dù cửa hàng phân phối 4 loại đệm (mút, cao su, lò xo, bông nén) và hơn 30 sản phẩm nhưng với tư cách là nhân viên bán hàng có tâm, chị thường tư vấn đệm mút Diamond Dominion.

“Người mua có thể không quen, nhưng người bán không sai. Tôi đã kinh doanh 8 năm, trải qua hàng trăm tấm nệm và bán hàng nghìn sản phẩm. Một tấm nệm tốt phải có 4 yếu tố: Nệm bông ép cứng thoải mái, thông thoáng, dễ vệ sinh, nệm lò xo hay chống rỉ sét, nệm cao su nặng phải thay cứng … thì chỉ có nệm mút mới đáp ứng được tất cả những điều kiện này.Đệm xốp dành cho người tiêu dùng trong nước Nó là một thứ mới, chỉ mới xuất hiện cách đây vài năm nhưng nó đã được ưa chuộng và đánh giá cao trên toàn thế giới bởi sự thoải mái của nó. Giày thể thao, ghế sofa cao cấp … Sau đó, xốp được sử dụng trong ngành nệm, Và với 81% sự hài lòng đáp ứng được mức giá báo cáo của người tiêu dùng đã chinh phục.

Khách hàng L đã đến tham quan triển lãm để trải nghiệm đệm Foam Dominion Nguồn: Dominion.

Cấu tạo của đệm mút được liên kết chắc chắn với các sợi tóc Các bọt khí kết hợp với nhau tạo thành một khối nâng đỡ chặt chẽ đồng thời duy trì sự thông thoáng của hàng triệu lỗ nhỏ Đặc biệt, đệm mút Diamond Dominion được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu Eu.foam, giống như đệm cao su Lớp mút hiệu suất cao có độ đàn hồi tốt nhất có thể nâng đỡ cơ thể Cột sống uốn cong tự nhiên, giảm áp lực lên 3 vùng tiếp xúc (vai, hông và đùi), giá thành vừa phải.

Đệm mút Dominion có thể hỗ trợ uốn cong tự nhiên của cơ thể Chị Hà đã nằm trên nhiều tấm nệm trong cửa hàng và dừng lại lâu nhất để trải nghiệm kỹ hơn loại nệm này, lần đầu tiên nằm trên nệm mút Dominion ấn tượng đầu tiên là sự êm ái. Quá êm, không quá sổ mũi nên phải nâng đỡ cơ thể tốt, xoay chuyển thoải mái không gây tiếng ồn, bên cạnh khó chịu.

Đệm mút Dominion sang trọng Nguồn: Dominion.

Chị Thoa cũng vậy Chỉ ra rằng doanh số bán ra của đệm mút Dominion gấp 6 lần các dòng sản phẩm đệm khác cộng lại, nhiều khi nhân viên tư vấn, bán hàng và vận chuyển không làm được điều này. Quý vừa qua, công ty đã nhập khẩu hơn 1 tỷ đồng đệm. Hiện dây chuyền sản xuất đã phải ký đơn hàng mới với nhà sản xuất nệm Kim Cương, tỷ lệ nhận một lần cũng rất cao, được khách hàng đánh giá cao sau khi nghe góp ý, đi ngủ, thậm chí là do người quen giới thiệu, ngủ ngon, sáng dậy không ngán. Không đau nhức, không mỏi cột sống, ngoài ra nệm còn có chức năng giữ nhiệt cơ thể con người khi trời lạnh, do được phủ lớp kháng khuẩn đạt tiêu chuẩn OEKO của Thụy Sĩ và tiêu chuẩn STR của Mỹ chống cháy nên sẽ không phát ra mùi ẩm mốc. Vải Jacquard Vỏ đệm giúp lưng thông thoáng, mát mẻ vào mùa hè.

Đệm mút Dominion có thể nâng đỡ đường cong tự nhiên của cơ thể con người Nguồn: Dominion .

Đối với những người thích giấc ngủ êm ái thì Dominion Foam là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, kinh doanh đệm Khó khăn cho đại lý vận chuyển và khách hàng Nhiều nhà cao tầng, cầu thang chật hẹp, thang máy thấp chật vật kê đệm lên giường nhà nên sử dụng đệm mút co giãn Diamond Mattr ess tìm cách sử dụng công nghệ quay tròn để cho nệm vào hộp nhỏ gọn, kích thước chỉ bằng một chiếc tủ lạnh mini, giúp giảm chi phí và dễ vận chuyển. .

Lê Nguyễn

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nệm Kim Cương

Địa chỉ: Khu công nghiệp Anhong, thành phố An Dương, thành phố Hải Phòng. Hotline: 1900 63 62 39. Website sản phẩm: https://dominion.nemkimcuong.vn/. Bảo hành sản phẩm 7 năm. Mua tại các showroom trên toàn quốc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like