Tiêu dùng

43 năm chuyển đổi thương hiệu dầu ăn

Nhắc đến Tongan, nó đã khơi dậy lòng yêu mến của nhiều người. Vì dầu ăn thương hiệu Con Voi Đỏ đã gắn bó với bữa cơm nhiều gia đình hơn 40 năm. Ngay từ năm 1977, Tường An đã ra đời để đạt an ninh lương thực quốc gia. Sau đó vào đầu những năm 1990, Tường An đã trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất dầu ăn đóng chai tại Việt Nam với các sản phẩm chính của Công ty bao gồm: Dầu ăn Tường An, Bơ thực vật Tường An, hy vọng sẽ bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và nâng tầm ẩm thực Việt Nam. Năm 1992, Tường An tiếp tục kinh doanh loại dầu đậu nành có lợi cho hệ tim mạch, được nhiều người dùng ưa chuộng.

Tiêu chí lựa chọn dầu ăn

Hiện nay, đất nước này đang vươn lên và mở rộng sang dầu ăn. Trên khắp thế giới, bữa ăn gia đình không còn dựa trên tiêu chuẩn ngon. Theo khảo sát của W&S (tổ chức quản lý cộng đồng trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á), khi chọn mua dầu ăn, hai tiêu chí tiêu dùng phổ biến nhất là vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho tim mạch. .

Là một trong những công ty hàng đầu về thực phẩm, Tường An biết rằng yếu tố quyết định chất lượng của dầu ăn chính là công nghệ lọc dầu.

Dầu ăn rất tốt cho sức khỏe, trước hết phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Dầu ăn an toàn chỉ có thể là dầu ăn được tinh chế nghiêm ngặt, loại bỏ các tạp chất có hại và lưu giữ các chất dinh dưỡng (omega 3, 6, 9 và vitamin A, E), vì chất lượng của dầu đã đạt đến độ tinh khiết tuyệt đối. –Tongan cam kết dầu ăn 0% cholesterol, 0% chất bảo quản, 0% trans, 0% thuốc nhuộm. – Nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu đã trải qua cuộc cách mạng với dòng sản phẩm cao cấp mới: Tường An Premium. Đại diện đơn vị cho biết, sản phẩm là sản phẩm mang tính cách mạng, mang đến chất lượng dầu 100% nguyên chất qua 7 công đoạn tinh chế theo công nghệ Châu Âu, đồng thời lưu giữ tốt nhất dưỡng chất có trong dầu ăn, cho trái tim khỏe mạnh. Hệ thống mạch máu.

Thương hiệu Tuấn An Advanced Brand

Tuấn An cũng đã ra mắt Logo Thương hiệu Cao cấp Tuấn An thông qua một loạt sản phẩm cao cấp, mang đến giải pháp dinh dưỡng cho người Việt với công nghệ cao và giá thành chuyên nghiệp. “Sản phẩm có màu vàng cao cấp, sang trọng tượng trưng cho niềm tin và hy vọng, được lồng ghép với màu xanh dương hiện đại là biểu tượng của công nghệ đỉnh cao và đánh dấu Tường An Premium’s’weathervane ‘trong lĩnh vực dầu mỏ”, đại diện công ty cho biết: “Thực phẩm chất lượng cao. Biểu tượng trên logo là biểu tượng của chú voi vàng mạnh mẽ, dũng cảm, ẩn dụ cho chặng đường 43 năm của Tongan Mì gạo “Premium” mang đến món ăn ngon, an toàn và bổ dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt Nam Nó thể hiện cam kết cung cấp thực phẩm chất lượng cao từ quan điểm của các chuyên gia trong ngành và cung cấp các giải pháp dinh dưỡng công nghệ cao chuyên nghiệp cho người Việt Nam. Logo thương hiệu đánh dấu sự chuyển đổi từ Tongan sang thị trường cao cấp. – Shao Tangzhuang

Tong Sản phẩm cao cấp của An là dòng sản phẩm cao cấp của Tongan, sau 7 công đoạn được đào tạo kỹ thuật Châu Âu, loại bỏ tạp chất độc hại, lưu giữ những dưỡng chất tốt nhất (Omega 3, 6, 9 và vitamin A, E), dùng làm dầu nguyên chất cao cấp. An toàn và có lợi cho hệ tim mạch .— Tường An Premium còn cung cấp các sản phẩm khác như dầu đậu nành, dầu hạt cải, dầu hướng dương, dầu mè, dầu lạc, dầu dừa và dầu theo mùa, được sử dụng rộng rãi trong các cửa hàng tạp hóa và siêu thị Sử dụng. Tìm hiểu thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like