Tiêu dùng

Tiết kiệm 50% tại các nhà hàng cao cấp

Đây là loại thẻ đặc biệt cho phép người dùng được giảm giá 50% đồ ăn dành cho hai người tại các nhà hàng cao cấp trong hệ thống trong 4 tháng. Việc sử dụng thẻ rất đơn giản, khách hàng chỉ cần xuất trình thẻ khi yêu cầu xuất hóa đơn. Tất cả các nhà hàng trong hệ thống Club50 đều có không gian sang trọng, đẹp mắt và phong cách ẩm thực đa dạng.

Do đó, với thẻ ưu đãi ăn uống trị giá 490.000 đồng, khách hàng có thể trải nghiệm những cảm giác khác biệt trong không gian và gian bếp tiện nghi, lãng mạn. Ngon và có thể tiết kiệm đến 5 triệu đồng.

Thẻ này vừa dùng được cho các cuộc hẹn, tiệc chiêu đãi hay họp mặt gia đình, vừa có thể dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp hoặc nhân viên vào dịp cuối năm. Thông qua các nhà hàng của mình, Club50 sẽ mang đến cho thực khách những tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới. Chỉ cần có cơ hội sử dụng thẻ Club50, khách hàng không chỉ được thưởng thức những bữa ăn ngon, tinh tế mà còn được trải nghiệm hấp dẫn.

Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ ăn uống sang chảnh của Club50 trong thời gian thẻ danh giá: Bobby Chinn, Alibi, Boomerang, La Trattoria Del Buon Vino, Vicki’s, Presidential Club in 1960, MâmSon, nếu …—— Để biết thêm thông tin chi tiết , Vui lòng truy cập http://www.club50.vn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like