Tiêu dùng

Chọn quạt và điều hòa để làm mát không gian sống

Thời tiết mưa thất thường, khói bụi, tắc đường và ô nhiễm môi trường khiến nhiều người khó chịu. Trong cơn mưa bất chợt, thời tiết vẫn còn rất nóng và oi bức. Để nghỉ ngơi, thư giãn, gia đình có thể trang bị máy phun thuốc, điều hòa, thiết bị làm mát. Cửa hàng VnExpress khuyến nghị một loạt thiết bị cần thiết trong thời tiết nắng nóng.

Quạt tích điện

Kachi series MK143 được làm bằng nhựa PP cao cấp, ít bám bụi, dễ lau chùi. Thiết bị áp dụng công nghệ và có thể linh hoạt điều chỉnh độ cao trong khoảng 100-125cm để thích ứng với các yêu cầu sử dụng khác nhau. Khi gia chủ muốn tiết kiệm diện tích, nó có thể trở thành quạt treo tường, quạt để bàn, quạt đứng.

Góc quay của máy là 60 độ, vùng làm mát rộng, sử dụng động cơ 45 W trong hoạt động danh định. Quạt 5 có đường kính cánh 40 cm, hình tứ giác. Người dùng dễ dàng điều chỉnh ba chế độ gió nhờ công tắc xoay hiện đại. Ngoài ra thiết bị còn có chức năng bảo vệ quá nhiệt, khi nhiệt độ của thiết bị quá cao quạt sẽ tự ngắt mạch điện để bảo vệ linh kiện.

Sản phẩm được giảm còn 599.000 đồng (1,299 tỷ đồng) .—— Quạt Kachi MK143 có thể điều khiển từ xa bằng điều khiển từ xa nhỏ gọn.

Quạt tạo sương mù công nghiệp

Dòng KG55M01 có vẻ ngoài hiện đại và là cơ sở của thiết bị bổ sung cho phép ô tô di chuyển dễ dàng ở các vị trí khác nhau. Nắp quạt lồng vào nhau nâng cao độ an toàn khi sử dụng.

Thể tích sương mù là 1280ml / h và thiết bị có thể được làm mát nhanh chóng trong phạm vi rộng. Chức năng sương mù hoặc gió có thể được sử dụng một mình hoặc đồng thời, sau đó nhiệt độ phòng giảm xuống 10-12 độ C.

Ngoài ra, quạt tích hợp 4 chế độ gió giúp người sử dụng có thể tùy chỉnh chế độ đảo, xoay trái phải. Doanh thu giảm 50%, còn 2,1 triệu đồng (giá gốc 4,2 triệu đồng). Quạt phun sương Kangaroo KG55M01 bao gồm các bộ phận sau: lồng quạt, các cánh quạt, thân quạt, bình chứa nước và tấm phun. Quạt làm mát

Kachi MK-158 30 series được làm bằng nhựa ABS cao cấp, dung tích 30 lít, công suất 78W. Thiết bị đa chức năng, làm mát bằng không khí, cân bằng hai độ ẩm, với ba chế độ thông gió. Các điều khiển này rất dễ theo dõi và sử dụng. Nhà sản xuất trang bị màn hình cảm ứng và đèn LED tích hợp dễ quan sát trong điều kiện thiếu sáng. – Quạt điều hòa giảm 37% còn 1,89 triệu đồng (giá gốc 2,99 tỷ đồng). -Gia chủ có thể đặt quạt làm mát ở phòng khách, phòng ngủ với bốn chân thông minh để dễ dàng di chuyển.

Máy lọc không khí và phun sương

Máy lọc không khí kết hợp quạt gió Ultty SKJ-CR021 và máy phun khử trùng Ultty SKJ-CRS01 phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ hiện đại. – Không cần sử dụng ba thiết bị (quạt, điều hòa, lọc không khí), gia chủ chỉ cần sử dụng quạt tháp lọc không khí Ultty Smart. Thiết bị sử dụng công nghệ tản nhiệt 4D, bộ lọc khí H13 cao cấp và điều khiển bằng giọng nói.

Máy điện phân phun sương có tính năng chống ăn mòn và có thể khử trùng các đồ vật bên trong. Gia đình bao gồm: bàn ghế, cửa, đồ dùng nhà bếp, tủ lạnh, nhà vệ sinh, quần áo, đồ chơi, ô tô …

Thiết bị này bán chạy nhất trong thời gian dịch và có thể dùng trong gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, Trường học, thể dục, thẩm mỹ viện … Tổ hợp giảm 24% còn 6,5 triệu đồng (giá gốc 8,5 triệu đồng). -Thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và cất giữ.

Quạt không cánh để làm mát và sưởi ấm

Do có chức năng kép nên quạt không cánh Ultty SKJ-CR018H có thể dùng để làm mát và sưởi ấm, có thể sử dụng quanh năm: mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Với sự hỗ trợ của bộ lọc không khí đã được lọc trước, thiết bị còn có thể giúp không gian luôn trong lành, mát mẻ và sạch sẽ. Khi sản phẩm đạt đến nhiệt độ cài đặt, sản phẩm sẽ tự động tắt quạt sưởi, khi nhiệt độ giảm xuống dưới mức cài đặt, sản phẩm sẽ hoạt động trở lại.

Thiết bị có 9 vị trí gió, dễ dàng điều chỉnh theo mức độ yêu cầu. Máy còn được tích hợp chế độ chờ im lặng và chế độ làm lạnh Turbo. Doanh thu giảm 22%, còn 4,3 triệu đồng (giá gốc 5,5 triệu đồng).

Góc quay 90 độ, tự động dừng động cơ khi quạt đổ .—— Quạt

Quạt điều hòa không cánh Ultty SKJ-CR305B là phiên bản quạt treo tường hoặc quạt cánh đơn giản và tiện lợi. Điều khiển ứng dụng qua Wifi và ứng dụng trên điện thoại thông minh, đồng thời hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói qua Echo, Google Home hoặc Alexa (phiên bản tùy chọn). Phím vật lý gồm nút bấm dễ sử dụng, khung ống xả bằng nhôm với góc xoay 90 độ.

Thiết bị hoạt động êm ái và dễ lắp đặt. Sản phẩm giảm giá 20%, còn 4 triệu đồng (giá gốc 5 triệu đồng) .

Quạt đNên sử dụng máy lạnh có kết cấu nhỏ gọn và linh hoạt.

Tuệ Khương

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like