Tiêu dùng

Cộng điểm may mắn qua ví điện tử

Lì xì là nét đẹp truyền thống lâu đời của người Việt trong những dịp Tết, nó chứa đựng nhiều ý nghĩa. Mọi người tặng số tiền này cho cha mẹ, bạn bè và con cái để cầu chúc họ thịnh vượng, giàu có và thành công. Đối với những người lớn tuổi, lì xì còn là cách để tiểu nhân cảm ơn, cầu mong được trường thọ.

Về mặt tâm lý, người lì xì sẽ hy vọng tìm được tiền mới, số seri đẹp và phong bì. Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng câu chuyện lì xì có thể trở thành một “bài toán khó” mấu chốt. Anh Minh Định (Tân Phú, TP.HCM) chợt nhớ mình chưa đổi tiền lì xì mới. “Tôi nhấc máy và hỏi bạn bè, bao gồm cả nhân viên ngân hàng, nhưng tôi không thể tìm thấy một nơi đổi tiền mới. Tôi may mắn tìm thấy một số sê-ri tốt. Thật khó tìm”, anh nói. Đó là nét đẹp truyền thống lâu đời của người Việt Nam trong mỗi dịp Tết đến xuân về.

Không dễ dàng gì để tìm được một phong cách đẹp, đơn giản, tinh tế nhưng đủ ấn tượng. Đôi khi, việc tìm kiếm một chiếc phong bì ưng ý còn khó hơn cả việc chuẩn bị những thứ bên trong. Tôi đang tìm kiếm một cách mới và thú vị hơn để tặng tiền lì xì và giảm đau đầu trong việc tìm kiếm những người cầm phong bao lì xì tuyệt vời. Hạnh phúc quá ”, chị Sơn Ca, Q.5, TP.HCM .. – Kể từ đầu tháng 1/2019, các loại tiền lẻ mệnh giá dưới 10.000 đồng sẽ không được phát hành trong dịp Tết Nguyên đán. Đây là lần thứ sáu liên tiếp quyết định này được đưa ra. Một năm mục đích chống lãng phí hơn là tăng sản lượng in tiền mệnh giá nhỏ mới, trước sức ép của tổ chức phát hành, không chỉ tổ chức phát hành chịu sức ép mà hệ thống cung ứng và lưu thông tiền mặt cũng chịu áp lực. Phải xếp hàng tại các cây ATM, và thậm chí không muốn chịu cảnh thiếu tiền do cây mắc kẹt.

Với sự phổ biến của công nghệ và xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, các gói quà bao lì xì đã trở nên tiện lợi hơn. Ngoài việc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng , Nhiều người còn sử dụng chức năng “lì xì” trong ví điện tử vì sự nhanh chóng và tiện lợi của nó.

Minh Định và Sơn Ca chưa tìm được nơi đổi tiền. Bạn bè, thậm chí cả trẻ em bảo càng hiện đại Bí quyết kiếm tiền.

“Con gái bà nói rằng trong thời đại 4.0, hầu như ai cũng có điện thoại thông minh. Tôi đã không sử dụng công nghệ để đơn giản hóa câu chuyện lì xì. Chỉ cần một chiếc ví điện tử và một số điện thoại, ai cũng có thể mừng tuổi cho người mình muốn. Với ZaloPay, bạn bè thuận tiện hơn có thể nói chuyện với nhau trong những ngày Tết, chúc Tết và dễ dàng gặp may mắn qua Zalo chat “, chị Ca, con trai .. – Mừng tuổi nhờ ví điện tử, dù bạn ở đâu, Ai cũng có thể tặng bao lì xì … Bạn bè ở xa, đồng nghiệp về quê ăn Tết luôn có thể lì xì cho người mình chọn mà không cần lo lắng về khoảng cách địa lý. Chuyện bao lì xì đẹp cũng rất hay Đơn giản, vì người dùng có thể chọn số lượng lẻ của từng đơn vị, may mắn, phú quý, biểu tượng tấn tài hay bất kỳ con số nào bạn thích.

Với ZaloPay, bạn thân của bạn có thể trò chuyện và đón Tết dễ dàng trong hộp chat Zalo.

ZaloPay không chỉ giữ lại ý nghĩa của phong bao lì xì mà còn tôn lên giá trị tinh thần bên ngoài bao lì xì, vì thế, bao lì xì mang ý nghĩa cát tường, tượng trưng cho sự riêng tư.

Phong bao lì xì không chỉ giàu hình thức mà còn chứa đựng Những lời chúc ý nghĩa. Phần mềm cũng gây bất ngờ với phong bì vật lý, vì ứng dụng có thể chứa những số tiền ngẫu nhiên mà người gửi và người nhận không biết trước.

Làm cho câu chuyện về Bao lì xì năm mới thêm màu sắc. ZaloPay vừa rồi Mang đến dự án “Săn Lợn Chiêu Tài” mừng Tết Kỷ Hợi 2019 cùng ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. Quan trọng là trong dịp mừng 9 tuổi, người dùng sẽ có cơ hội nhận được những phong bao lì xì lên đến 1.000.000 đồng, 10 Tiền thưởng tỷ đồng .

ZaloPay và cuộc thi hái bao lì xì Vừa nuôi heo ảo, vừa lì xì Tết là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và tham gia các hoạt động tương tác thú vị .

Truyền thống Lì xì sẽ luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lễ hội xuân của người Việt Nam, bạn có thể trực tiếp gửi phong bì giấy đỏ để chúc mừng người thân, nhưng với người ấy, khoảng thời gian hạnh phúc do ví điện tử mang lại giống như truyền thống mùa xuân và Kết hợp hài hòa giữa hiện đại .—— Ngọc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like