Tiêu dùng

Ly sữa đậu nành trong ký ức tuổi thơ

Tuổi thơ của nhiều người gắn liền với món sữa đậu nành thơm ngon do mẹ và bà nấu.

Fan An (21 tuổi, ĐH Ngoại thương) chia sẻ: “Nhắc đến tuổi thơ, mình ký ức dâng lên đầu tiên là mùi sữa đậu nành thơm phức. Giữa mùa đông được tay mẹ ấn vào ly sữa ấm nóng. Gia đình mình rất Tội nghiệp nên chỉ muốn mua ít sữa như bạn bè, tối làm bên bếp lửa, sáng sớm xay hai cốc sữa đậu nành, những giọt sữa đậm đà, thơm ngon, chăm sóc chu đáo cho mẹ. “Lớn lên” .—— Nhiều Tuổi thơ ai cũng liên tưởng đến cốc sữa đậu nành thơm ngon làm ra-nhưng để xay được sữa tuổi thơ thơm ngon thật khó đúng cách, quy trình chế biến phức tạp khiến nhiều chị em e ngại chia sẻ quỹ thời gian eo hẹp khi làm thức uống bổ dưỡng này.

Ngược lại, nhiều chị em phụ nữ hiện đại lại nhờ đến sự trợ giúp của các nhà sản xuất sữa Đậu nành để nấu những ly sữa thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình, thiết bị áp dụng phương pháp chế biến hiện đại không chỉ tiện lợi, nhanh chóng mà còn bảo toàn được chất dinh dưỡng và giữ được độ thơm như sữa đậu nành mẹ Cũng thơm ngon như nhau, BlueStone có chức năng ngâm đậu nành (đậu ướp) hoặc đậu khô (đậu khô) để xay và nấu.

Chuẩn bị 1 cốc đậu nành khô, 1000ml nước, đường vừa đủ, chị em có thể chế biến sữa sau .

– Rửa sạch và ngâm đậu từ 5-8 tiếng trước khi chế biến để thành phẩm được thơm ngon và đầy đặn hơn.

– Đậu ngâm vào nồi đổ nước vào sao qua Làm hỗn hợp cao nhất và dòng sữa đậu nành BlueStone thấp nhất (1000-1300ml) .

– Chọn chức năng Soaked Soaked để thực hiện xay, nếu không có thời gian ngâm trước, vui lòng chọn chế độ đậu khô .—— Khoảng 20-25 Ít phút sau máy sẽ báo hiệu hết Đổ ra ly, thêm đường, thưởng thức bất kể nóng hay lạnh.

So với xay thủ công, chị em nấu mất khoảng 25 phút, giảm sáu phút. Một, ngoài sữa đậu nành, chị em cũng có thể chế biến sinh tố, cháo dinh dưỡng, mứt, ngũ cốc … để bồi bổ cho cả nhà.

Ansheng

Từ 20/4 đến 30/6, mua sữa đậu nành BlueStone Khách hàng mua máy được tặng bộ 6 thìa inox cao cấp và 34 thanh dẫn đường, Chương trình khuyến mãi áp dụng cho các dòng máy SMB-7389-7388-7363-7361-7326-7319 và có thể kết thúc trước khi hết thời gian quà tặng. Sau đây là thông tin.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like