Tiêu dùng

Mẹo quà tặng cho các ngày trong tuần

Bạn có thể tham khảo một số món quà lưu niệm được cung cấp tại cửa hàng VnExpress như tranh chữ, tranh thư pháp, tranh hoa, … Những món quà này có thể dùng làm quà tặng cho đối tác, đồng nghiệp hoặc cấp trên của công ty. — Tranh chữ “Thanksgiving” được làm thủ công trên nền kim loại, chữ “Thanksgiving” thếp vàng, được viết theo lối thư pháp với đường nét uyển chuyển. Giá của sản phẩm là 2,85 triệu đồng.

Bức tranh “Đôi cánh khát vọng” này cũng được mạ vàng 24 cara. Hình ảnh cánh chim mang màu sắc tươi sáng của văn hóa Á Đông. Chín con chim vỗ cánh bay về phía mặt trời, đại diện cho cảm giác vĩnh cửu về sự chuyển động hướng lên. Giá của sản phẩm này là 9,025 tỷ đồng. -Cá rồng có vảy lớn và các vây lớn xếp vào nhau giống như những đồng tiền vàng xếp chồng lên nhau. Tranh cá rồng mạ vàng 24K thích hợp làm quà tặng thay lời muốn gửi đến người nhận. Tranh có kích thước 35cm x 45cm đặt trên bàn làm việc hoặc treo tường được chiết khấu 5% còn 7,25 tỷ đồng (giá gốc 7,5 triệu đồng).

Ngoài tranh dát vàng sang trọng, bạn cũng có thể chọn tranh thủ công làm quà tặng. Hoa lan Phú Quý được làm bằng đá tự nhiên. Thân, lá, hoa được làm bằng kim loại quý, bề mặt dát vàng 24k thích hợp làm vật trang trí ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà. Sản phẩm giảm 19%, còn 8,075 tỷ đồng (giá ban đầu 10 triệu đồng). – Thùng đồng mạ vàng TDF07 hiện giảm 29% còn 2,85 triệu đồng (giá gốc 4 triệu đồng). Trống đồng của Tongshan là một biểu tượng của văn hóa Việt Nam. Sản phẩm này mô phỏng hình dáng của một chiếc trống đồng nhỏ hơn. Các chi tiết và hoa văn đã được chạm khắc cẩn thận. Bề mặt được dát vàng 24K sang trọng.

Trong ngày làm việc 13/10, cửa hàng VnExpress sẽ dành hàng loạt ưu đãi cho hàng thủ công mỹ nghệ, quà lưu niệm, quà tặng cho đối tác, khách hàng của thương hiệu Quà Việt Vàng … Xem thêm về chương trình khuyến mãi tại đây Thêm thông tin và mua hàng.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like