Tiêu dùng

Trong dịp lễ hội mùa xuân, các bậc cha mẹ mong con mình được tặng quà gì?

Ngày Tết, con cái sẽ tặng cha mẹ nhiều món quà để bày tỏ lòng hiếu thảo, nhưng khó nhất chính là lựa chọn món quà mà cha mẹ thực sự cần.

Món quà xuất phát từ trái tim

Giờ Sài Gòn se se lạnh. Tết đến gần với mọi người. Trong một con hẻm nhỏ ở quận 4, TP.HCM, vợ chồng ông Chen Rongrong (67 tuổi) cắt tỉa cành mai để mai nở kịp đón Tết.

Tôi mong Tết năm nay anh cười và nhớ đứa con trai đầu 30 tuổi đi Cà Mau về và kể cho tôi nghe Tết của anh. Anh nhìn ra ngõ, nhìn xa xăm … con trai anh không đi làm Tết và gửi nhiều quà về cho bố mẹ. Mang bánh mứt, túi rượu, quần áo mới, giò thừa treo trên gác bếp… khoe món quà mà con trai tặng, ông nói: “Nó làm ăn khá lắm, gửi quà nhiều mà vợ chồng con có Tết này. Mình chỉ muốn anh ấy về với bố mẹ thôi. Đây là món quà mà mình chờ đợi nhất, mong muốn được tặng nhất “- Vợ chồng anh Nguyễn Văn Hậu (Khu 68 11) Khoảng 4 người bận rộn với công việc trong ngày Tết, các con. Chúng tôi đã mua rất nhiều quà cho bố mẹ họ, nhưng họ “mua rẻ đến đó”. Anh Hào cho biết: “Con cái vất vả rồi, những bậc làm cha làm mẹ như tôi không cần quá nhiều. Miễn là đưa con về quê, trong dịp Tết để ông bà nội chơi với cháu là được” .—— Tết. Là dịp để con cái thể hiện lòng hiếu thảo với cha mẹ. Món quà là thể hiện tấm lòng của bạn một cách chân thành.

Làm sao tôi biết bố mẹ tôi cần gì? Món quà tinh thần ngày Tết rất quan trọng đối với người lớn, nó không chỉ là món quà giữa người tặng và người nhận mà còn là sợi dây gắn kết yêu thương, giúp tình cảm giữa mọi người trở nên khăng khít hơn .

Chọn một món quà thu hút bố mẹ, bạn nên quan sát cách cư xử của bố mẹ thường xuyên, quan tâm đến những khó khăn khi sinh con, nhu cầu cuộc sống hiện tại … Một món quà ý nghĩa sẽ giúp bạn chăm sóc bố mẹ tốt hơn-TV Coca-Cola giúp xây dựng tình bạn

Tết này, gia đình anh Huỳnh Thiện Phúc (Khu 32, Khu 8) mua cho bố mẹ một chiếc tivi có kết nối internet, anh thường quan sát và nhận thấy bố mẹ ở nhà hay kêu ca, ít khi thư giãn. Hoạt động nên tivi thông minh là món quà Tết có thể giúp bố mẹ giải trí vào những buổi chiều muộn. Màn hình không viền mang đến cho con người cảm giác sống động.

Trong số rất nhiều sản phẩm, anh chọn TV Coocaa sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế, màn hình hiển thị toàn màn hình có thể khiến khán giả lưu luyến. Trải nghiệm sống động như thật.

Sản phẩm có chức năng điều khiển bằng giọng nói-Tìm kiếm bằng giọng nói của Google-có thể giúp cha mẹ tìm thấy các kênh và bộ phim yêu thích. Với hệ điều hành Android 8.0, Coocaa TV có thể nghe được âm thanh từ nhiều vùng miền khác nhau như miền Bắc, miền Trung, miền Nam … Thông qua Coocaa TV, khán giả có thể trải nghiệm những giây phút xem phim, qua Dolby và DTS Tru-surround. Công nghệ âm thanh.

Sau một thời gian sử dụng TV Coocaa, anh Trần Văn Cường (30 tuổi, IT, khu 2) chia sẻ: “Là dân kỹ thuật, tôi rất nghiêm túc mua TV và máy xem Coocaa mạnh mẽ TV cập nhật nhiều chức năng, Tết này tôi mua TV Coocaa để bố mẹ thư giãn thì tốt lắm “TV Coocaa là dòng TV thông minh (smartTV) kết hợp giữa phong cách sản xuất chương trình truyền hình kỹ thuật số và chức năng thông minh , Có thể giúp người già giải quyết dễ dàng. Giá của sản phẩm là 4,9 triệu đồng. Sản phẩm có chương trình độc quyền kết hợp truyền hình kỹ thuật số với các chức năng thông minh, giúp bố mẹ có thể thao tác đơn giản và tiện lợi. Chẳng hạn như mang thế giới đến gần hơn với gia đình, đoàn tụ gia đình và các lợi ích khác.

Anh Lê Xuân Hiếu (kỹ sư quận 5, 33 tuổi) mua TV Coocaa cho bố mẹ, anh cho biết: “Khi trưng bày trong nhà, cả phòng đều sáng sủa. TV Coocaa có thiết kế tinh tế, siêu mỏng. Màn hình, cấu hình mạnh, tải dữ liệu nhanh, dung lượng lưu trữ lớn, tìm kiếm phim bằng văn bản dễ dàng, nhanh chóng.-Đại diện công ty cho biết đã khai trương tại Việt Nam vào tháng 11/2018, chỉ trong ba ngày, tại Lazada Việt Nam Hơn 5.000 sản phẩm Coocaa TV được bán trên kênh.

Gia Nguyễn

Trong dịp Tết Nguyên Đán này, Coocaa TV thực hiện chương trình khuyến mãi trên Lazada vào ngày 26/01, giá giảm hơn 30%. — – Giá TV 40 inch màn hình 40S5G là 8,99 triệu đồng, giảm còn 5,99 triệu đồng .—— TV màn hình 50 inch 50S5G giá 139.900 đồng, cao nhất 8,99 triệu đồng. – Giá TV 32S5C 32 inch là 6,39 triệu đồng, cao nhất là 4,69 triệu đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like