Tiêu dùng

Chuỗi massage thư giãn toàn thân

Máy tích hợp các liệu trình massage phù hợp với nhiều lứa tuổi: người già, trung niên, thanh niên, phụ nữ thích sự nhẹ nhàng. Bạn có thể xem và lựa chọn các sản phẩm massage được bán với giá ưu đãi. Các cửa hàng của VnExpress giảm giá từ 7,9 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

Máy mát xa chân Dr.Care DR-FM333 giảm 47% còn 7,99 triệu đồng, là sự kết hợp giữa chất liệu nhựa tổng hợp ABS siêu bền và da PVC giúp tăng độ bền cho máy. Máy sử dụng điều khiển massage màn hình cảm ứng; công nghệ massage ba chiều HLME, xoa bóp và xoa bóp huyệt đạo. Sau khi mua máy, bạn sẽ được hưởng ưu đãi trả góp 0% lãi suất, không cần thanh toán qua ngân hàng, không cần chứng minh thu nhập, không thế chấp, không mất phí giao hàng toàn quốc và được đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 14 ngày sau khi mua. Bảo hành một năm cho máy massage.

Máy massage chân Dr.Care DR-FM336 giảm 45% còn 9,9 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn 2 màu trắng đen. Vật liệu composite ABS nguyên khối đúc liền thân; Cần điều khiển massage Inox-Crome; có thể dùng chung cho 2 người cùng lúc. Sạc máy và tích trữ pin cho máy massage mà không cần cắm nguồn điện. Không làm vướng dây nguồn trong quá trình sử dụng. Có thể sử dụng 8 suất massage trong một lần sạc. Ngoài ra, máy còn có chức năng xông hơi nóng, massage con lăn 3D, massage, vuốt… độ bền hơn 10 năm. Miễn phí vận chuyển toàn quốc. Trả lại sản phẩm với bất kỳ lý do gì trong vòng 14 ngày sau khi mua hàng. Máy massage được bảo hành một năm.

Ghế massage phi thuyền màu xanh SS 919X, nội thất nâu sẫm giảm 46% xuống 269 triệu đô la Mỹ; thân ghế bằng gang đúc sợi composite dẻo; công nghệ sơn 6 lớp, với 5 lớp chính và một lớp bảo vệ bóng . Ghế liền, được trang bị loa nghe nhạc Dr. Care of America thật sự sang trọng; màn hình cảm ứng không dây 8 inch; khay sạc nhanh iPhone, sạc không dây và nút điều khiển 1 nút. Bạn có thể dùng thử miễn phí tại nhà trong 5 ngày, nếu không hài lòng bạn có thể Trả lại miễn phí; được hoàn lại vì bất kỳ lý do gì trong vòng 14 ngày sau khi mua, không tính phí khấu hao. Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Ghế massage phi thuyền SS 919X 24K màu vàng 24K, nội thất nâu sẫm, giảm 46% còn 269 triệu đồng; thân ghế đúc sợi composite dẻo; công nghệ sơn 6 lớp với 5 lớp chính và một Lớp bảo vệ bóng. Ghế liền, được trang bị loa nghe nhạc Dr. Care of America thật sự sang trọng; màn hình cảm ứng không dây 8 inch; khay sạc nhanh iPhone, sạc không dây và nút điều khiển 1 nút. Bạn có thể dùng thử miễn phí tại nhà trong 5 ngày, nếu không hài lòng bạn có thể Trả lại miễn phí; trả lại trong 14 ngày (vì bất kỳ lý do gì) sau khi mua và không tính phí khấu hao. Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Ghế massage Dr.Care XREAL 955 màu nâu giảm giá 45% còn 109 triệu đồng; ghế da công nghiệp cao cấp dành cho ô tô. Các liệu trình massage phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bạn có thể dùng thử miễn phí tại nhà trong 5 ngày và có thể đổi máy trong 14 ngày với bất kỳ lý do gì sau khi mua hàng. Bảo hành sản phẩm 5 năm và vận chuyển miễn phí tất cả các nước.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like