Tiêu dùng

Sử dụng thiết bị thông minh để nhanh chóng tổ chức tiệc cuối năm

Nồi chiên không dầu có thể nấu chín thức ăn trong không khí nóng. Các bà nội trợ có thể dễ dàng chiên cá, thịt, chả giò khoai tây… mà không lo bị dầu bắn vào gây bỏng hay làm bẩn bếp. . – Vỉ nướng điện với công suất hơn 1000W giúp cho việc nấu nướng trên bàn trở nên đơn giản, thao tác không bị dính, có nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn dễ dàng làm sạch mọi loại thực phẩm cùng một lúc.

Tương tự như máy nướng thịt, nồi cơm điện đa năng chuyên dùng để nướng chín thức ăn trên bàn. Với sản phẩm này, chị em không phải lúc nào cũng phải tất bật vào bếp chuẩn bị bữa ăn. Thay vào đó, bạn chỉ cần sơ chế nguyên liệu, và chế biến các món từ chiên, xào, nấu trong nồi, hấp… tất cả đều có thể thực hiện trên bàn ăn. Những ngày cuối năm, gia đình, bạn bè có thể quây quần bên nhau trò chuyện và chậm rãi thưởng thức những món ăn nóng hổi.

Nồi cơm điện đa năng được tích hợp nhiều chức năng, giúp bạn có thể nấu cơm trở lại. Nó phải nhỏ gọn hơn. Ngoài việc nấu cơm ngon hơn nhờ áp dụng công nghệ gia nhiệt mới và lòng nồi bằng hợp kim nhiều lớp, bạn còn có thể chế biến các món hầm, canh, súp, làm bánh, nấu xôi, chè. .. Nếu không có đủ không gian thông gió, mùi thức ăn, đặc biệt là đồ chiên, nướng sẽ bám vào tóc và quần áo. Khói bếp lâu ngày cũng có thể làm ố tường hoặc đồ đạc. Với máy hút mùi tầm trung, các bà nội trợ không còn phải mất thời gian cho việc khử mùi và vệ sinh vách ngăn khói sau mỗi lần nấu nướng.

Dọn phòng sau mỗi bữa tiệc thường là công việc khó nhất, vì chị em chuẩn bị và tiếp khách quá sớm. Robot hút bụi có thể giúp bạn tự động hóa công việc này. Chị em không cần mất thời gian sử dụng cây lau nhà hay máy hút bụi công nghiệp mà chỉ cần bật công tắc và đặt robot trên sàn nhà.

Các sản phẩm của Lộc An

được bán tại cửa hàng VnExpress với mức giảm giá lên đến 50%. Đến ngày 11/2, người tiêu dùng nhập mã MUASAMTET sẽ được giảm giá bắt đầu từ 999.000 đồng, giảm còn 88.000 đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like