Tiêu dùng

ThaiExpress khai trương chi nhánh thứ 11

Từ lâu, ẩm thực Thái Lan đã là một trong những nền ẩm thực lâu đời và nổi tiếng nhất ở các nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Với vị chua ngọt độc đáo và nguyên liệu đơn giản, ẩm thực Thái Lan đã làm say lòng biết bao thực khách với hương vị khó cưỡng. Những món ăn đậm chất thành thị như cánh gà chiên xù, ghẹ rang me, chả cá Thái Lan và các món gỏi đặc trưng của miền nhiệt đới như gỏi xoài, gỏi bún hải sản hay các món cà ri thơm ngon, đậm đà … mang đến nhiều thú vị cho thực khách. – Cua lột rất nổi tiếng trên ThaiExpress.

Người Thái tin rằng ẩm thực cũng là nghệ thuật. Với quan niệm “thưởng thức và vui vẻ”, họ biến các món ăn trở thành “đại sứ nấu ăn” để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho tất cả thực khách. Vị chua chua ngọt ngọt của gỏi xoài Chiang Mai, vị thơm béo ngậy của cà ri Masaman hay vị béo ngậy của bát súp Tomyum … tất cả đều truyền tải thông điệp về tinh thần lạc quan, yêu đời cho người Thái.

Nếu bạn đến ThaiExpress để thưởng thức món phở xào hải sản!

Để đáp ứng nhu cầu thực phẩm Thái Lan, ThaiExpress đã khai trương chi nhánh thứ 11 tại Lotte Mart Dongda, số 229, Dongda Taishan, Hà Nội. Không gian thân thiện và trẻ trung, giá cả bình dân.

Khai trương chi nhánh ThaiExpress thứ 11 tại Lotte Mart Dongda.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Thai Te Happy Days Matt East Hotel Đà Nẵng tổ chức nhiều chương trình khuyến mại: 2 đến 4 người chỉ cần thanh toán 249.000 đồng là có thể thưởng thức lẩu Thái kết hợp, mang lại giá trị ngay Voucher thịt bò Mỹ 200.000 VND, chương trình “Ăn Ngon Miễn Phí”, cứ 3 món lại được tặng 1 suất, thưởng thức hương vị Thái tại nhà hàng …

Chuỗi nhà hàng Hanoi ThaiExpress: — –Ding Tian Hoang Số 7, TP Hoàn Kiếm, Hà Nội. -Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy 24T2 Tầng 1, Hà Nội Cầu Giấy-Hà Nội Hai Bà Trưng 191 Bà Triệu Vincom Center Tầng 5-Hà Nội Thanh Xuân Nguyễn Trãi 72A Royal City Tầng B2 Khối A35. -Khu Lotte Mart Đống Đa Số 229, Hà Nội Đà .

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, vui lòng truy cập: www.thaiexpress.vn hoặc fan page: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam. Hotline: 04 66805805

(Nguồn: ThaiExpress)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like