Tiêu dùng

Váy che cho người đàn ông mũm mĩm

Lựa chọn trang phục vừa vặn với cơ thể không chỉ giúp nâng cao thể lực mà còn giúp khắc phục những khuyết điểm nghiêm trọng. Với một cô nàng mũm mĩm, việc lựa chọn trang phục cần thận trọng và có mục tiêu.

Ngoài phong cách và sở thích cá nhân, bạn cũng nên chú ý đến điểm mạnh và điểm yếu của bản thân. Tùy theo dáng người quả táo, quả lê, thước hay đồng hồ cát mà sẽ có những lưu ý riêng trong cách chọn trang phục và trang phục giúp các nàng tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông. -Trang phục thường ngày của nữ, trang phục thường ngày được nhiều người săn đón vì tính linh hoạt, thoải mái và có chức năng khắc phục những khuyết điểm cá nhân. Chỉ cần một bộ quần áo có thể phối với nhiều phụ kiện. Chiếc váy này phù hợp với hầu hết các hoạt động như đi làm, dạo phố, hẹn hò …

Đây là một số loại trang phục do cửa hàng VnExpress cung cấp, sẽ giảm giá khi mùa hè sắp đến. Đầm nữ Leah Le Cosmo dress có tay dài thướt tha, cổ chữ V, dài qua gối tôn lên đôi chân thon gọn của phái đẹp. Những đường kẻ sọc dọc còn tạo ấn tượng về chiều cao, sự thon gọn và giúp phái đẹp đánh lừa chiều cao. Chất liệu polyester thấm hút mồ hôi. Dáng áo này rộng rãi nên chị em có thể thoải mái vận động. Chiếc váy này đang giảm giá 36% tại cửa hàng VnExpress, giảm còn 299.000 đồng.

Đầm công sở cao cấp HK 329 thiết kế kiểu dáng suông nhẹ, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch. Hai túi phẫu thuật bên thực tế. Phô mai là chất liệu thun mịn, không cứng chắc, thấm hút mồ hôi. Màu sắc thời trang giúp khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể. Giá của chiếc váy này là 213,000 VND, tức là đã giảm tới 40% so với giá gốc.

Váy sơ mi Phoebe Le Cosmo thanh lịch, với chi tiết ruy băng ở eo. Họa tiết sọc dọc mang đến cảm giác tinh tế cho người mặc. Đồng thời, chiếc đầm suông nhấn eo khéo léo che khuyết điểm đùi và vòng ngực nảy nở, giúp phái đẹp tự tin hơn trước đám đông. Giá của chiếc váy này là 224,000đ, giảm 44% so với giá gốc.

Nếu lo lắng trang phục trơn màu quá đơn điệu sẽ khiến các quý cô không thể hiện được sự nữ tính và quyến rũ. Đầm thời trang Eden (Eden) D372 áp dụng thiết kế đuôi cá mới. Phần viền cổ thân yêu giúp tôn lên dải xanh và tạo điểm nhấn cho chiếc cổ thon gọn. Đầm được phối hai màu hồng nhạt và xanh dương nhã nhặn, dễ mặc trong nhiều dịp. Giá của chiếc váy này là 369,000 VND, tức là đã giảm 12% so với giá gốc.

Điểm nhấn của Đầm Xòe Thời Trang Eden D274 chính là chi tiết xếp ly của chiếc áo được mix cùng. Phần eo phom suông nhẹ được tôn dáng nhẹ tạo dáng mảnh mai che khuyết điểm. Đầm cotton thoáng mát thấm hút nước mạnh. Phom dáng rất thoải mái cho người mặc nhưng không quá gò bó, thích hợp để dạo phố nơi công sở hay cùng bạn bè. Giá của chiếc váy này tại cửa hàng VnExpress là 199.000 đồng. Ngoài trang phục này, màu sắc cũng khiến nhiều chị em e ngại, bởi màu nhạt dễ khiến họ béo hơn. Chiếc đầm không tay màu đen thời trang HK 592 sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Chất liệu thun cao cấp, mềm mại, thoáng khí. Chiếc váy hiện đang được giảm giá tới 50% tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn 199.000 đồng (giá gốc 399.000 đồng).

Chào hè, cửa hàng VnExpress đưa ra hàng loạt kế hoạch giảm giá, khuyến mại hấp dẫn. Thích hợp đựng quần áo, phụ kiện thời trang … tất cả đều được giao hàng chính hãng. Đối với đơn hàng từ 400.000 đồng đến 50.000 đồng, người tiêu dùng nhập mã TTT8 giảm 8%. Xem thêm thông tin và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like