Tiêu dùng

Sử dụng đúng điều hòa, tủ lạnh và máy giặt inverter

Inverter là công nghệ tiết kiệm điện nhưng không phải ai cũng hiểu và biết cách sử dụng hiệu quả công nghệ này.

Là chuyên gia về công nghệ inverter LG, ông Trần Việt Anh cho biết, giá thiết bị inverter trên thị trường cao hơn sản phẩm truyền thống từ 2-3 triệu đồng nhưng vẫn được khách hàng tin dùng. Vì về lâu dài, chi phí tiền điện sẽ bù đắp dần chi phí mua máy ban đầu. cái đầu. Yue An cho biết: “Càng sử dụng lâu, chúng càng mang lại nhiều lợi ích kinh tế.”

Điều hòa nhiệt độ – Nếu người tiêu dùng sử dụng điều hòa không khí hơn 8 tiếng một ngày, lượng điện tiêu thụ sẽ giảm đi một nửa. Do đó, khi nhiệt độ trong phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn, bạn không nên tắt điều hòa mà hãy tiếp tục sử dụng, vừa duy trì nhiệt độ phòng vừa phát huy tối đa tính năng tiết kiệm điện. năng lượng.

Theo chuyên gia, đối với máy lạnh, công nghệ biến tần thông minh sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn khi thiết bị hoạt động.

Nhằm giúp người tiêu dùng tiết kiệm tối đa chi phí, hãng điện tử LG của Hàn Quốc đã áp dụng công nghệ inverter cho 100% máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt trong năm 2017.

Tủ lạnh

Bạn không nên sử dụng Nếu thực phẩm quá nóng hoặc để quá nhiều thực phẩm trong tủ, hãy sử dụng hộp đựng bằng kim loại, thủy tinh thay vì nhựa …- Dòng tủ lạnh Linear inverter với công nghệ máy nén tuyến tính LG loại bỏ các chuyển động không cần thiết, chạy êm và giảm tiếng ồn. So với máy nén truyền thống, sản phẩm này cũng có thể tiết kiệm 32% năng lượng. Tủ lạnh giữ nhiệt độ ổn định, nhiệt độ dao động chỉ 0,5 ° C giúp thực phẩm trong tủ lạnh được lâu hơn.

Máy giặt

Bạn cần giặt một số loại quần tây phù hợp, sắp xếp quần áo, kiểm tra và vệ sinh máy thường xuyên … Bạn nên dùng giấy nhám chà lên đế máy trong quá trình vận hành và không di chuyển máy.

Máy giặt biến tần thông minh biến tần, công nghệ biến tần có thể giảm dao động công suất và tốc độ, nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, tiết kiệm năng lượng, giảm rung, giảm ồn và nâng cao độ bền của máy giặt. Công nghệ Inverter cũng có vai trò riêng trong từng dòng sản phẩm. Vì vậy, cần tìm hiểu kỹ từng thiết bị trong gia đình để nắm được cách sử dụng sản phẩm biến tần hiệu quả nhất.

Nếu người dùng sử dụng các sản phẩm này, thì công nghệ biến tần sẽ mang lại giá trị kinh tế rất lớn. Sản phẩm được tích hợp công nghệ này sẽ tiết kiệm từ 30% đến 45% tổng điện năng. Trong đó, điều hòa LG Smart Inverter có thể tiết kiệm 70% điện năng và tủ lạnh biến tần với ngăn đá trên được nâng cấp lên biến tần tuyến tính có thể tiết kiệm hơn 18%; so với các sản phẩm truyền thống, máy giặt biến tần của hãng có thể tiết kiệm 32%.

Ngoài ra, do hoạt động đồng đều hơn nên thiết bị biến tần có độ bền cao. Đây là lý do tại sao một số công ty đã tự tin sao lưu thiết bị biến tần của họ trong nhiều năm.

Hạn chế thức ăn thừa, đồ nóng trong tủ lạnh cũng có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm điện.

LG hứa sẽ bảo hành 10 năm cho máy nén biến tần. Nhưng gia đình cũng nên chú ý đến cách lắp đặt máy giặt, ví dụ: đặt máy giặt ở nơi bằng phẳng và khô ráo, tránh sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao như nhà tắm, nhà vệ sinh. Vì vậy, ngoài việc sử dụng đúng phương pháp, người dùng cũng nên gọi điện đến công ty để được bảo dưỡng và kiểm tra máy thường xuyên. Để tìm hiểu thêm về cách sử dụng hiệu quả của các sản phẩm công nghệ biến tần, hãy bấm vào đây.

Mời các bạn xem thêm video thủ thuật sử dụng sản phẩm công nghệ biến tần chuyên nghiệp:

N.Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like