Tiêu dùng

10 bí mật để có một tách cà phê tuyệt vời

Để có ly cà phê thơm ngon, bạn cũng cần được tư vấn. Dưới đây là 10 mẹo được chia sẻ trên Sympa:

1. Lấy bình cà phê, đổ bột cà phê và thêm nửa thìa cà phê đường. Đặt hỗn hợp lên bếp hâm nóng, đun ở mức nhỏ lửa rồi đổ nước vào. Đường caramel tạo cho cà phê một hương thơm độc đáo.

2. Nếu bạn muốn cà phê không có váng, hãy thêm một thìa cà phê nước lạnh khi pha trong bình. Bột cà phê sẽ lắng xuống đáy, bạn không cần phải lọc lại.

3. Để có một tách cà phê lạnh, bạn có thể dùng cà phê đá viên thay vì đá viên nhỏ thay vì cà phê viên để pha loãng hương vị cà phê. Chủ yếu là các món ăn đặc biệt.

Chuẩn bị một vài tách cà phê và thêm một chút đường ngọt. Chờ cà phê nguội bằng nhiệt độ phòng thì đổ vào khuôn kem và ngăn đá tủ lạnh. Khi muốn uống, bạn chỉ cần cho vài hạt cà phê vào sữa và uống một cốc nước đầy.

4. Nếu bạn thêm một chút hương vị vào cà phê, nó sẽ rất thú vị. Cho gừng, bạch đậu khấu hoặc quế vào máy pha cà phê và hạ lửa nhỏ để cà phê ngấm các gia vị này. Nếu cho 2-3 hạt muối vào cà thì mùi sẽ đậm hơn, vị dịu hơn.

6. Nếu bạn muốn cà phê có hương vị đậm đà và đậm đà sau khi đun sôi và bốc khói, hãy lấy bình ra khỏi lửa. Vớt bọt, trộn đều, sau đó hâm nóng chảo. Lặp lại thao tác này 3 lần.

7. Cà phê không chỉ là một loại nước giải khát, mà còn là một loại thực phẩm. Ví dụ, bạn có thể làm kem cà phê, đây sẽ là một món ngon trong thời tiết nóng bức.

8. Nếu bạn muốn cà phê có vị mịn và dịu hơn, hãy thêm nửa thìa cà phê bơ khi nấu. -9. Nếu bạn muốn uống cà phê đã khử caffein, hãy cho 2-3 hạt bạch đậu khấu vào bình. Loại gia vị này phá hủy caffein mà không làm thay đổi các đặc tính có lợi của cà phê và đồng thời làm cho cà phê rất cay.

10. Để có được hương vị cà phê rang ngon nhất, hãy cho cà phê vào bình và đun nóng cà phê. Đổ nước trong khoảng 30 giây.

HoàngAnh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like