Tiêu dùng

Giày, dép-phụ kiện tạo điểm nhấn thời trang cho phái đẹp

Đối với những phụ nữ có vóc dáng thấp bé, giày cao gót giúp họ bước đi tự tin và linh hoạt. Tùy theo sở thích, dáng chân và quần áo, bạn có thể chọn sandal cao gót, bít mũi hoặc sub (dép xỏ ngón). Giày, cao gót cũng phù hợp với mọi trang phục: đầm, váy, quần, jean … – giày bệt phù hợp với những cô nàng thích sự thoải mái và di chuyển. Giày bệt cũng là sự lựa chọn thích hợp cho những ngày đau chân, mỏi chân và thư giãn sau khi đi giày cao gót vài ngày.

Đây là một số mẫu giày dép giá vừa phải. Ưu đãi lên đến 50% tại cửa hàng VnExpress, từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng một cặp.

Dép cao gót Erosska EB019 được thiết kế mũi tròn, quai và đế màu ghi tạo điểm nhấn sành điệu cho bạn. Loại dép quai ngang này rất dễ mang, không gây bí, có thể sử dụng với mọi loại trang phục từ phụ nữ đến trưởng thành. … Giá của đôi giày là 149.000 đồng.

Dép Erosska DE024 được thiết kế dạng mũi vuông. Quai mảnh ôm khít chân, tạo cảm giác thoải mái. Có khóa cài sau lưng, có thể điều chỉnh kích thước theo kích cỡ bàn chân. Phần đế cao chỉ 2 cm thích hợp làm trang phục mùa hè, dạo phố, cafe, tụ tập bạn bè. Giá giảm của đôi giày này là 179,000đ.

— Giày cao gót Erosska EL012 giảm giá chỉ còn 199.000đ (giá gốc 450.000đ). Thiết kế mũi nhọn và đế vuông cao 4 cm giúp phái đẹp di chuyển thoải mái mà không lo giày cao gót, dáng đi thiếu tự nhiên. Giày có các màu trắng, đen và kem cho chị em lựa chọn.

Dép cao gót nữ Erosska EM024 giảm giá còn 149.000đ (giá gốc 240.000đ) giảm 38%. Phụ nữ thích sử dụng xăng đan M-zi vì tiện lợi, dễ mang, không dây buộc tinh tế nhưng vẫn mang lại vẻ ngoài xinh xắn. Đai ngang bản rộng mang lại cảm giác thoải mái và không để lại vết hằn trên da. Chân vuông cao 3 cm giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Giá của mẫu giày cao gót Erosska BM002 là 149.000đ, thiết kế tinh tế hơn. Phần quai đan chéo tinh tế, tạo cảm giác thanh lịch cho đôi dép. Phần đế nhọn cao 7cm có thể tôn dáng và đánh lừa chiều cao hiệu quả. Ba màu trắng, đen, kem, dễ mix đồ với nhiều kiểu trang phục và màu sắc.

Chủ nhật, dép cao gót đế vuông DV67 giá 299,000đ (giá gốc 449,000đ), giảm giá 30%. Giày da tổng hợp, màu nâu đen thời trang, dễ phối với nhiều kiểu áo, đầm, váy. Quai ngang và mũi vuông không kén bàn chân.

Giày nơ mũi nhọn Sunday CG53 thích hợp cho những ai tìm kiếm phong cách nữ tính, mềm mại. Thiết kế mũi nhọn kết hợp da bóng tổng hợp màu hồng và các chi tiết nơ giúp cải thiện vẻ ngoài và làm nổi bật phong cách thời trang của người mặc. Giá của đôi giày này là 229.000đ.

Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, VnExpress Shop cung cấp hàng loạt ưu đãi chính hãng dành cho các sản phẩm gia dụng, mỹ phẩm, thời trang, điện tử … các thương hiệu nổi tiếng. — Người tiêu dùng nhập mã QKT9 để được giảm 90.000 đồng, áp dụng cho đơn hàng từ 1 triệu đồng. Chương trình kéo dài đến ngày 9/9 kể từ bây giờ. Xem thêm thông tin và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like