Tiêu dùng

Hanoi Old Town Chinese BBQ

Thực khách đã từng ăn thịt nướng Trung Hoa sẽ không thể quên được món cánh rán vàng ruộm cùng món chua ngọt.

Chọn thị trấn trên chiếc bàn nhỏ bên góc, có thể chọn cung cấp thịt nướng tùy theo sở thích. Bạn có thể ngâm các loại thịt nướng thành nhiều hương vị khác nhau như hải sản, rau, thịt, bánh mì, tương ớt cay, kim chi bắp cải hay xoài chua ngọt giòn. – Thịt nướng Trung Quốc là sự kết hợp của nhiều loại thực phẩm và gia vị. Bạn có thể ăn nhiều loại thịt nướng: thịt ba chỉ nướng xúc xích, thịt bò nướng nấm, thịt bò xiên ớt, dạ dày, thịt gà xiên cà chua. -Trộn rau xanh, nấm, cà chua bi với thịt để tạo hương vị riêng, đồng thời hạn chế tối đa khẩu phần chất béo của thịt giúp người ăn không bị ngấy.

Giáp xác, mực, nghêu, sò, ốc và các loại hải sản khác, hào, ếch chỉ ướp thịt nướng để làm các món ăn ngon như: ốc nhồi thịt, mực nhồi Thịt, hàu trộn khoai lang sống thái miếng nướng vàng ươm, thơm phức … Tuy nhiên, thịt nướng Trung Hoa còn lan tỏa với dầu hào nướng bởi hương vị đặc trưng của ngô ngọt nướng, cà tím nướng, đậu phụ, thịt xiên nướng, tỏi, nấm và cải xoăn nướng. Và nó thu hút thực khách …. Sự độc đáo của thịt nướng Trung Quốc nằm ở cách lựa chọn thực phẩm và cách tẩm ướp: mật ong và dầu hào được rải trên tất cả các món ăn để tạo ra vị ngọt và màu vàng tự nhiên.

Các xiên được nướng trên than hồng cho đến khi vừa chín tới, giữ nguyên màu sắc và hương vị của từng món ăn Thụy Điển. Sau khi nấu xong, từng món được gắp ra đĩa nên luôn giữ được độ nóng và được ngâm trong tương ớt pha loãng cay cay, ăn kèm với kim chi hoặc xoài non chua ngọt. Thịt nướng và hải sản thơm ngon, bữa tối b & # 7883; Bị hấp dẫn bởi món tráng miệng là bánh mì mật ong nướng giòn vàng. Món tráng miệng sandwich không những không khiến thực khách đỡ ngán mà còn tạo cảm giác thơm và ấm hơn.

Trong cái lạnh của Hà Nội, bạn có thể thư giãn và thưởng thức BBQ Trung Hoa dưới ánh đèn vàng rực rỡ, ngắm nhìn người qua lại là một sự thư giãn và khám phá thú vị.

Bài và ảnh Vũ Thu Hà

Mời độc giả chia sẻ món ngon mà lạ trên địa bàn faitong@vnexpress.net. Các bài báo có nhuận bút.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like