Tiêu dùng

Giảm giá đồ vệ sinh cá nhân gia đình

Thiết bị vệ sinh, sen vòi, bình nóng lạnh, gạch ốp lát kiến ​​trúc… Inax được các kiến ​​trúc sư đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Chương trình giảm giá lên đến 50% là cơ hội mua sắm giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí xây nhà mới hoặc sửa sang nhà đón Tết.

Giảm 50% các đường ống tiết kiệm năng lượng của máy nước nóng và vòi hoa sen -. -Inax vào thị trường Việt Nam từ năm 1996 và là thành viên của Tập đoàn LIXIL (Nhật Bản) chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh và vật liệu phòng tắm. xây dựng. Thương hiệu đã cho ra đời những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chức năng, phù hợp với tầm giá nhưng đều đạt tiêu chuẩn khắt khe của công nghệ Nhật Bản.

Bồn cầu đa năng GC-4005VN CMYK áp dụng công nghệ chống rỉ Aqua Ceramic giảm 20%.

Là đại diện của Inax, hãng không ngừng phát triển các công nghệ mới để biến không gian phòng tắm trở nên tiện nghi và an toàn Nơi giải trí. Mạnh mẽ và thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ, công nghệ Aqua Ceramic có thể giúp bồn cầu trắng sạch hàng trăm năm, bộ điều nhiệt giúp vòi hoa sen không bị bỏng … đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Để biết thông tin về người cao tuổi, vui lòng gọi số 1 800 6633.

Nhân 20 năm thành lập, Inax quyên góp 10.000 đồng / món và bán cho Quỹ phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. — A San

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like