Tiêu dùng

Đôi giày của Nike có giá 1,111 triệu đồng hôm nay

Giày Nike (Nike) được thiết kế dành cho những người thích vận động và tiếp tục tập luyện. Không chỉ có đế chống trượt, một số dòng sản phẩm còn có thể hỗ trợ và hỗ trợ cho các vận động viên thể thao và chạy bộ. Chất liệu thường thoáng khí, thoải mái, không bị bí bách nên bạn có thể mặc cả ngày mà không bị nóng hay có mùi khó chịu.

Đây là đôi sneaker Nike chính hãng, hiện đang có đợt giảm giá độc quyền 11 tại cửa hàng VnExpress trong tháng 11, giá 1,111 tỷ đồng. -Giày tennis nữ WMNS Nike Air Zoom Resistance 918201-102 là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho người chơi tennis. Phần trên của giày là sự kết hợp giữa hai loại da và vải lưới, có các lỗ thoát khí, tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu cho người mang. Trọng lượng nhẹ, đế chống trượt.

Giày chạy bộ nam Nike Renew Rival AA7400-004 mới nổi tiếng với phối màu xám-trắng-đỏ. Dây giày màu đỏ tươi tạo cảm giác tương phản, thích hợp cho các bạn nam tìm kiếm phong cách trẻ trung, sôi động. Nike Renew Rival vẫn là phần đế cao su chống trượt quen thuộc, có thể giúp hỗ trợ gót chân và hỗ trợ người chạy-Giày thể thao nam Nike CK Racer 916780-002 vải lưới cổ thấp Nike CK Racer lấy cảm hứng từ công nghệ dệt liền mạch Nike Flyknit. Sản phẩm này có màu hồng xám – cam – hồng kết hợp trẻ trung, có thể dùng làm điểm nhấn cho chiếc váy của bạn.

Giày thể thao nam CS 683613-018 cổ điển khác với những đôi giày thể thao được thiết kế đặc biệt cho các vận động viên. Da là khác nhau. Để giữ cho giày được thông thoáng, các lỗ thông hơi được đánh dấu bằng logo bên. Đường chỉ may và các chi tiết nhỏ trên đế rất chi tiết. Phần bên trong giày có tác dụng đệm lót êm ái.

Giày chạy bộ nữ Nike Zoom Strike AJ0188-100 WMNS có đặc điểm nổi bật là phần upper (thân) được bọc bằng vải lưới thoáng khí. Màu trắng xám rất dễ phối với nhiều kiểu quần áo khác nhau. Nike Zoom Strike cũng sử dụng đế chống sốc Zoom, đây là một trong những kỹ thuật thiết kế nổi bật của thương hiệu.

Giày tập WMNS dành cho nữ Nike Air Bella TR PRM AQ0686-001 được thiết kế đặc biệt với giày có đế thoáng khí đặc trưng của Nike để hỗ trợ và hỗ trợ. Trong quá trình tập luyện, hỗ trợ chân là loại giày thể thao được nhiều vận động viên thể hình và vận động viên chuyên nghiệp ưa thích.

Giày thể thao nữ Nike Ashin Modern AJ8799-600 Giày thể thao nữ màu hồng nhạt là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn nữ thích thể thao. Không chỉ được làm từ chất liệu thoáng khí và đế cao su chống trượt, Nike Ashin Modern còn chú trọng đến thiết kế để đáp ứng nhu cầu thể thao và thời trang.

Giày thể thao nam Nike SB Portmore II SLR CVS P 880269-001 có thiết kế đặc trưng của dòng giày thể thao đặc trưng của Nike. Phần trên làm bằng vải, kiểu dáng basic dễ phối với nhiều kiểu trang phục: quần jean, quần short, quần ngố, giày chạy bộ …

– Giày chạy bộ nam Nike Lunar Apparent 908987-403 đế Lunarlon, bạn có thể mang lưới thoáng khí khi chạy Phần trên có lớp lót bên trong mềm mại, hạn chế ma sát khi chạy nhảy hay vận động thể thao, có tông màu xanh trẻ trung, năng động. Giá một đôi giày thể thao Nike tại đây là 111 triệu đồng. Tất cả đều chính hãng và phù hợp để giao hàng.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like