Tiêu dùng

Bí quyết nấu món ngon của Chef Võ Quốc

Đã 20 năm vào bếp, đầu bếp Võ Quốc cho biết, món ăn ngon không chỉ có hương vị đậm đà mà còn phải có dư vị lâu dài.

Anh ấy đã ở với ca sĩ gần đây. Gia đình Lưu Hương Giang đã đến thăm TP.HCM để chia sẻ những kỹ năng nấu ăn ngon và nâng cao không khí ẩm thực hiện đại. Đơn giản, một số món ăn quen thuộc … Nhưng nếu bạn biết vận dụng một số kỹ thuật tốt, thì bất cứ ai cũng có thể làm cho bữa tối nhanh hơn, ngon hơn và đổi mới hơn. -Nguyên liệu cải tiến là bí quyết đơn giản đầu tiên để có thêm nhiều ý tưởng ăn uống cho gia đình. Cụ thể, anh gợi ý ca sĩ Lưu Hương Giang thay vì trung thành với món canh sườn khoai tây thì có thể dùng canh sườn rau ngót, canh cải bẹ, canh su su … để chữa chân tay miệng. Nhưng nếu khéo léo thay đổi nguyên liệu, chị em nội trợ sẽ có ngay thực đơn 7 món canh ngon mỗi tuần. “Anh ấy nói.

Tuy nhiên, nguyên liệu tươi mới chỉ chiếm 40% trong công thức món ăn ngon. Võ Quốc phân tích, 60% còn lại đến từ bí quyết nấu đúng lúc và nêm nếm gia vị.

Trong món canh, nam Người đầu bếp đã dành nhiều thời gian và tâm sức để ninh xương và thịt, sau khi nấu món canh ngon, anh đã nghiên cứu và sử dụng thêm các loại gia vị sẵn có, đồng thời đảm bảo độ thơm ngon thông qua kỹ thuật rút xương và phi lê cá. Một trong những bí quyết mới là Gia vị Aji-Season’Rich Sweet Bone ‘được cô đặc và chiết xuất từ ​​xương ống, tủy xương, xương sườn và thịt, tạo nên hương vị hài hòa khi nêm nếm. – “Qua công thức này, món canh gia vị Aji ngon Hương vị có thể được tăng gấp đôi. Có thể cảm nhận được hương vị thơm ngon gấp đôi. Thoạt đầu hương vị rất đậm đà, khi ngửi thấy phải gật gù “ừm”, ngửi xong rồi truyền lại, dư vị ngọt tự nhiên đọng lại lâu, phải xuýt xoa “Aaaa” khiến cả nhà không thể ngừng ăn “Để cảm nhận hương vị món ngon đáng nhớ hơn”, Chef Võ Quốc cho biết. Ca sĩ Lưu Hương Giang đã nếm thử món súp Aji ngon do đầu bếp Võ Quốc nấu. Ảnh: Aji-ngon .

Về món xào, luộc Các món chiên, hầm … Đầu bếp khuyên bạn nên hòa Aji với một chút nước, sau đó ướp thịt, cá trong 5 phút rồi chế biến để gia vị ngấm đều vào bên trong và ngấm sâu, rồi nấu trực tiếp. Nếu so sánh thì hương vị của thịt, cá được tăng cường hơn mà không làm mất đi hương vị tự nhiên của nguyên liệu, trong quá trình nấu, người nội trợ có thể tùy theo khẩu vị của gia đình mà gia giảm lượng gia vị để món ăn được cân bằng. Và hương vị thơm ngon .—— Mỗi gia đình đều có một “món ăn”. ”Nó liên quan đến sở thích, khẩu vị và thói quen của các thành viên. Tuy nhiên, Lu Huanjiang thừa nhận đã làm mới các món quen thuộc từ rau ngót thành canh sườn và anh thừa nhận chỉ thay đổi cách nấu, thay đổi cách nêm nếm theo hướng dẫn của đầu bếp Võ Quốc mới cho ra món ăn ngon hơn. Trải nghiệm một bữa ăn mới.

“Trình độ nấu ăn của tôi chỉ đứng thứ ba trong gia đình, chỉ sau mẹ và chồng. Ngoài công việc bận rộn, tôi không có nhiều thời gian nấu nướng cùng gia đình. Nhưng giờ tôi đã có hai Các con tôi Mina và Misu là động lực, với sự trợ giúp của hạt nêm Aji thơm ngon và thịt mới, tôi sẽ nấu chăm chỉ hơn để cả nhà được ăn ngon gấp đôi mà không cần ra ngoài tiệm. ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Chef Võ Quốc và ca sĩ Lưu Hương Giang đã đến thăm và chia sẻ bí quyết nấu ăn ngon của TP.HCM. Nhiếp ảnh: Aji-ngon. – Gia đình chịThi (TP.HCM) cũng chào đón Võ Quốc và Lưu Hương Giang, họ chia sẻ thêm tài nấu ăn ngon, làm tăng hương vị cho món súp bông cải xanh cho bé. Băm nhỏ. Kết thúc giờ học nấu ăn, cả nhà còn được cùng gia đình thưởng thức những món ăn quen thuộc, nhân đôi khẩu vị. Đã sáu năm rồi.

Chị Thi chia sẻ, trước đây cả nhà thường ăn khuya vì tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ xem tối nay ăn gì, sau đó lại chơi với món canh hầm. Ngày nay, nấu ăn ở nhà rất nhanh và ngon. Con gái trầm trồ khen món ngon mẹ nấu, chồng khen cơm nhà nấu ngon gấp đôi, đủ khiến không khí gia đình dễ chịu hơn, niềm vui nấu nướng nhân đôi. Miji thơm ngon mới, sử dụng nước hầm xương và công nghệ chiết xuất cá phi lê của Nhật Bản, là kết quả của quá trình nghiên cứu hương vị Việt Nam trong 20 năm qua của Ajinomoto. Tim hiểu thêm ở đây. Đặt hàng trực tuyến tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like