Tiêu dùng

Loạt thiết bị đuổi muỗi

Trong đó có muỗi, mối, gián, kiến, nhện và các loại côn trùng khác đang là tâm điểm chú ý của nhiều gia đình có trẻ nhỏ, nhất là vào mùa mưa. Để giúp bố mẹ bảo vệ con yêu khỏi côn trùng gây hại, cửa hàng VnExpress giới thiệu loạt dụng cụ, phụ kiện đuổi muỗi hiệu quả.

Đèn diệt muỗi và côn trùng Nanolight IK-002

Muỗi là mầm bệnh gây bệnh cho muỗi Sốt xuất huyết gây hại cho cả trẻ em và người lớn, thường phát triển vào mùa mưa hoặc những nơi ẩm ướt, nhiều nước. Đèn diệt côn trùng IK-002 phát ra ánh sáng dịu nhẹ, thu hút và tiêu diệt muỗi, giúp chủ xe có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Công cụ nhỏ gọn, đẹp và dễ sử dụng. Người dùng có thể di chuyển và lắp vào các vị trí khác nhau mà không tốn diện tích hay cản trở sinh hoạt gia đình.

Giá thiết bị giảm 30% chỉ còn 245.000đ (giá gốc 350.000đ).

Đèn ngủ diệt muỗi Nanolight IK-20W

Dòng Nanolight IK-20W có thể thu hút và tiêu diệt muỗi, kiến ​​và các loại côn trùng khác, thích hợp cho gia đình có trẻ em. Thiết kế nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong quá trình sử dụng, cất giữ hay đi dã ngoại …

Sản phẩm có móc treo tiện lợi, dễ cầm. Gia chủ có thể để đèn trên bàn làm việc, bàn học, tủ đầu giường, tủ quần áo …- Giảm 21% giá sản phẩm còn 435.000đ (giá gốc 550.000đ). Kachi MK152

Đèn Kachi MK-152 thiết kế hình trụ và sử dụng phích cắm điện USB. Đèn bắt muỗi sử dụng công nghệ LED hiện đại, các bộ phận được làm bằng nhựa cao cấp dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Công nghệ màng lọc thông minh sẽ tạo ra carbon dioxide, và hệ thống thông gió sẽ tạo ra hơi tương tự như mùi của con người, dẫn đến lỗi và bẫy muỗi.

Chọn tia cực tím có bước sóng 360-380nm, vì nó không tạo ra tia tử ngoại nên thích hợp cho trẻ sử dụng với tiếng ồn khó chịu hoặc bức xạ có hại.

Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress đã giảm 48%, còn 129.000 đồng (Giá gốc 249.000đ) .

Đèn lưới và côn trùng Nanolight IK-001

Thiết kế làm nổi bật đặc điểm của căn hộ và ánh sáng phát ra thu hút muỗi và côn trùng. Bạn chỉ cần chạm tay vào lưới kim loại tiềm ẩn muỗi, gián, kiến, nhện… sẽ bị tiêu diệt. Nhà sản xuất trang bị bẫy côn trùng, lưu ý người lớn nên treo đèn ở độ cao từ 1,6m trở lên, hoặc để xa tầm tay trẻ em. Không dùng que kim loại chạm vào lưới điện để tránh bị điện giật. Nanolight IK-001 phù hợp với mọi không gian trong nhà. -Sản phẩm được giảm giá 46% chỉ còn 339,000đ (giá gốc: 630,000đ)

Màn chụp tự bung -Màn tự chiết có hai cửa, dễ sử dụng, lau chùi và treo sạch. Khung màn hình được làm bằng dây thép cacbon cao cấp đặc biệt cứng, dẻo và tự tạo hình giúp màn hình hiện ra khi mở và xoắn khi mở. Gấp được .

Vải màn là vải tuyn cao cấp, lỗ nhỏ, dày dặn, không nhăn, thoáng mát. Có 4 dây thun (tương tự như rèm cửa) ở bốn góc của đạo cụ, và các thanh nẹp được sử dụng trên nệm hoặc thảm để tránh bé lăn hoặc ngã trên giường.

Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress giảm 41%, chỉ còn 329.000 đồng (giá gốc 562.000 đồng).

Màn tuyn

Người tiêu dùng cũng có thể chọn màn tuyn 10/10 để bảo vệ em bé và bản thân khỏi hầu hết muỗi. mưa. Thiết kế có tông màu trắng chủ đạo, các góc vuông vắn, rộng rãi, khi gấp lại sẽ không bị nhăn. Màn hình cao 2m và sẽ không chạm vào đầu của người lớn. Lưới sàng nhỏ nên muỗi không vào được, vẫn có không gian thoáng cho người nằm.

Giá sản phẩm giảm 20% chỉ còn 179.000đ (giá gốc 225.000đ).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like