Tiêu dùng

Nếm dê phô mai giữa lòng Hà Nội

Từ xa xưa, theo kinh nghiệm dân gian, thịt dê luôn là món ăn tốt cho sức khỏe. Thịt cừu ngon và có tác dụng bổ dưỡng, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng nhiệt độ cơ thể, tăng enzym giúp tiêu hóa thức ăn … – Để làm món ăn ngon rất đơn giản, đó là nguyên liệu được chọn phải tươi. Tất cả thịt dê ở đây đều được nhập vào mỗi buổi sáng, đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm chế biến và cung cấp gần 40 món ngon, trong đó có món tái chanh, món quay đá, món cải thìa nướng đá. Lẩu dê đực, nhân sâm, hồng sâm, nhung hươu …

Theo y học cổ truyền, thịt dê còn là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng bổ huyết. Nếu ăn liên tục mỗi ngày từ 30 đến 40 gam, các món ăn chế biến từ thịt dê này, bạn có thể tránh được suy nhược, đau lưng, thiếu dương, huyết hư, ra mồ hôi trộm … Thịt dê rất tốt cho thể chất, vì vậy. Mọi người cho rằng dê là loại thực phẩm bổ dưỡng, có thể duy trì tình cảm gia đình.

Không gian rộng rãi, sáng sủa Quán Dê 98 có hai tầng sức chứa 300 khách. Đây cũng là điểm đến hấp dẫn, bởi đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, phục vụ tận tâm luôn mang đến niềm vui cho khách hàng. Nhà hàng có bãi đậu xe hơi rộng.

Ngoài ra, chỉ cần click vào Facebook của nhà hàng, like và để lại tin nhắn, bạn có thể nhận được quà miễn phí. Uống bia và rượu.

Từ thứ Năm đến hết Chủ Nhật hàng tuần, sẽ có chương trình giảm giá 30% miễn phí cho các bàn có từ ba bàn trở lên, và thỉnh thoảng sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho nam tại cửa hàng dê khai trương năm 1998, từ 20 giờ Start / 4 .

Địa chỉ liên hệ:

Quán Gỗ 98, Mehad City, Hà Nội, Hà Nội Điện thoại: 043.62 99 44 99 Website: www. de98.vn, Facebook: http://www.facebook.com/quande98maihacde Hotline: 0904714888 (Ms. Lan-Quản lý nhà hàng)

(Nguồn: Quán Dê 98)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like