Tiêu dùng

3 loại nhang có thể giúp tắm, thiền

Nhang nhang – Đây là loại nhang thường được sử dụng trong việc xông hơi tại nhà. Trầm hương được làm từ bột trầm hương xay mịn. Trầm sau khi được nghiền nhỏ sẽ được trộn với cây bời lời đỏ tự nhiên để tạo thành hỗn hợp có đủ độ kết dính. Sau đó sẽ thành hình nụ, hình nón hoặc hình hoa sen …- Hương tháp: dùng trong bếp lò, khói bốc lên và lan nhanh nên thường được dùng trong khử mùi, thanh lọc không khí, Nhà, văn phòng, chất khử trùng.

Tất cả các sản phẩm được bán trong cửa hàng của VnExpress. Khi mua 2 hộp nhang (mỗi hộp 60 cây), người tiêu dùng sẽ được tặng thêm một lư hương trị giá 200.000 đồng, giảm giá 300.000 đồng (giá gốc 500.000 đồng). Sau khi đốt, khói thơm sẽ tụ lại, tan chảy và chảy từ từ như thác nước, tạo phản xạ và mang lại cảm giác thư thái cho người dùng. Nó thường được dùng để hỗ trợ thư giãn, thiền định, thiền định hoặc dùng trong các buổi trà đạo, chiêu đãi.

Sản phẩm búp sen được sử dụng kết hợp với khói tạo nên vẻ độc đáo. không gian. Khi mua hai hộp Viên xông trầm hương Nụ Sen (mỗi hộp 25 viên), người tiêu dùng sẽ được tặng thêm viên xí muội trị giá 120.000 đồng và được giảm giá còn 300.000 đồng (giá gốc 420.000 đồng).

Nhang tăm — -Kem trầm hương được làm bằng gỗ trầm hương và keo tự nhiên, không có lõi tăm bên trong. Vì vậy, khi đốt lên, hương sẽ không tạo thành tro, và khói thơm có mùi thơm dịu và tan dần trong không khí. Bằng cách không sử dụng lõi tăm, hương có thể giữ được độ tinh khiết thấp hơn.

Quy trình sản xuất phức tạp, hàm lượng hương thơm cao thường được dùng để đốt trong trà và trà đạo. thiền. Yoga … Hương thơm sâu giúp thư giãn, an thần, giảm căng thẳng. Ngoài ra, nước hoa không mùi còn có thể dùng để tắm phòng giúp xua đuổi côn trùng, thanh lọc không khí trong nhà.

VnExpress Shop có chương trình khuyến mại nào cho người tiêu dùng trong quá trình mua sản phẩm nước hoa không? Tăm: Mỗi hộp có 85 trục và được trang bị hộp đốt dài trị giá 120.000đ tương đương 400.000đ (giá gốc 520.000đ).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like