Tiêu dùng

Hàng loạt tủ kệ, bàn ghế giá ưu đãi hôm nay

Từ thứ sáu đến chủ nhật hàng tuần, Shop VnExpress có kế hoạch bán hàng đặc biệt, ưu đãi hàng loạt mặt hàng thiết yếu quan trọng.

Cuối tuần này, bạn có thể mua sắm các loại kệ tivi, giá để đồ, kệ giày dép, bàn ghế … hàng hiệu, chỉ có tại cửa hàng VnExpress với giá ưu đãi độc quyền. Ngoài công dụng, những sản phẩm này còn giúp trang trí phòng khách. Hôm nay là ngày cuối cùng của chương trình khuyến mại đặc biệt, bạn có thể mang đến không gian sống sảng khoái cho gia đình mình với giá rất tiết kiệm Tủ tivi treo tường trang trí nội thất màu xanh dương, làm bằng gỗ MDF nhập khẩu phủ lớp chống xước Và gỗ melamine chống thấm nước. Kệ gồm có hai phần: phần kệ tivi dài 1,5m, rộng 15cm, cao 15cm và phần kệ dưới dài 1,5m, rộng 25cm, cao 20cm. Kệ dưới cùng có hai ngăn kéo, có sức chứa lên đến 15 kg, có thể dễ dàng đựng đầu thu, bộ phát wifi, loa, thiết bị điện, đồng thời có thể sử dụng trong phòng khách và phòng ngủ, sản phẩm này có giá ưu đãi đặc biệt: 101.000đ.

Kệ sách 5 tầng HB563-IBIE được làm từ chất liệu gỗ cao su đã qua xử lý và sơn PU, có kích thước dài 63 cm, rộng 30 cm, cao 150 cm. Mỗi ngăn kệ có chiều cao 30 cm dùng để tài liệu công việc hoặc báo khổ lớn. Khoảng cách giữa sàn và kệ thấp nhất là 5 cm để dễ dàng vệ sinh. Ferrule và dán đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sản phẩm bảo hành 12 tháng, cuối tuần giảm giá 38% luôn 787550đ.

Kệ sách 3 tầng HB340-IBIE, có kệ và giá, làm bằng gỗ cao su đã qua xử lý, sơn PU chống mối mọt và Trầy xước. Kích thước dài 40 cm, rộng 30 cm và cao 90 cm. Khoảng cách giữa các kệ là 30 cm. Đáy kệ cao 5 cm dễ dàng vệ sinh. Mối ghép mộng và keo dán đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sản phẩm được giảm giá 39% với mức giá là 540.550đ.

Kệ để dép 5 tầng IBIE IB563 được làm bằng gỗ cao su dày 20 ly, đã qua xử lý chống cong vênh mối mọt. Bề mặt phủ PU bóng mịn. Chèn kệ lõi với các cạnh chống trượt. Giá sách lớn bằng gỗ được cố định và gia cố bằng vít. Kích thước dài 63 cm, rộng 30 cm, cao 86 cm, đựng được tối đa 20 đôi giày. Khoảng cách từ mặt sàn đến kệ cuối cùng là 5 cm rất dễ lau chùi. Sản phẩm được giảm 39% chỉ còn 559.550 đồng.

Giá để dép 4 tầng bên trong IB473 của IBIE được làm từ chất liệu gỗ cao su dày 20 ly sơn PU, đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt. Kích thước dài 73 cm, rộng 30 cm và cao 68 cm, đựng được tối đa 20 đôi giày. Hướng thiết kế của kệ là đặt giày cách xa khoảng 20 cm, có thể đặt giày cao gót. Khung cao hơn hai bên nan giúp giày dép không bị tuột khỏi kệ. Khoảng cách giữa các nan là 5 ly đảm bảo không bị tụt gót và dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm được bán giảm giá 38% vào các ngày cuối tuần, giá 483.550đ.

Ghế Pinnstol J từ gỗ cao su IBIE đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt. Kiểu dáng của ghế, chiều cao của chân ghế tính đến mặt tường là 75 cm Sản phẩm này có thể kết hợp với nhiều mẫu bàn khác nhau để tạo thành bộ bàn ăn 4 ghế, 6 ghế hoặc 8 ghế … Nhiều màu sắc: trắng, đen , Màu nâu và xám nhạt giúp đa dạng sự lựa chọn của người tiêu dùng. Sản phẩm cuối tuần giảm giá 49%, còn 1,034 tỷ đồng.

Ghế IBIE Shark được làm bằng gỗ cao su đã qua xử lý. Kích thước của ghế dài 52 cm, rộng 47 cm, cao 79 cm (tính từ chân đến chân tường). Ghế có tựa lưng phù hợp với phòng ăn, phòng bếp, phòng ăn, quán cà phê … có thể kết hợp với nhiều loại bàn khác nhau. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, có hai màu nâu nhạt và nâu đậm cho quý khách lựa chọn, có ưu đãi cuối tuần, giảm trừ tối đa 882.550 đồng.

Ghế bành trong nhà IBIE, tựa lưng bằng nhựa PP, chân bằng gỗ và kim loại, quét vôi trắng. Kích thước ghế là 62 x 51 x 82 cm, chiều cao từ sàn đến mặt ngồi là 44,5 cm. Thiết kế phù hợp với nhiều loại bàn có thể đặt trong phòng ăn, phòng khách, quán cà phê, phòng đọc sách … Sản phẩm có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn (trắng, đỏ, vàng, trắng) và luôn có chương trình giảm giá lớn vào cuối tuần 759 050 VNĐ .

Kích thước của ghế phòng họp IB4104 bên trong IBIE là 53 x 47 x 110 cm, phù hợp để đọc sách trong phòng thu, phòng họp, phòng họp … Thiết kế tổng thể chú trọng tạo sự thoải mái cho người ngồi: chân quỳ Khi đó, lưng ghế uốn cong theo dáng người, mặt ngồi lõm vào giữa, mép ghế xuôi theo hình thác nước, tay vịn vừa đủ để kê tay cho người ngồi thoải mái dưới mặt bàn. Tiết kiệm diện tích. Mặt ghế dày dặn, bọc da PU. Chân ghế làm bằng thép sơn tĩnh điện bọc cao su giữ thăng bằng chống trượt. Sản phẩm được giảm giá 38% trong cuối tuần, tổng giá là 863.550 đồng.

Ghế lưới IB503 kích thước bên trong IBIE 60 x 60 x 98cm phù hợp cho văn phòng và gia đình. hMặt ngồi là một khối thép liền khối, bọc vải lưới cách nhiệt đàn hồi tốt. Chân ghế làm bằng thép mạ crom. Bánh xe nhựa PP có thể quay mọi hướng. Cây chạy êm ru. Cần điều chỉnh dễ dàng bằng piston khí nén. Thiết kế mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi: mặt ngồi hơi ngả ra ngoài và viền ghế hình thác nước. Giá đặc biệt của sản phẩm là 930.050 đồng.

Bàn họp hình tròn Eiffel của nội thất IBIE phù hợp với nhiều phong cách trong nhà, dễ dàng sử dụng với nhiều loại ghế, thích hợp dùng để giải trí, làm bàn cafe, bàn ăn. .. Trong văn phòng, gia đình hoặc quán cà phê, đặc biệt là trong không gian nhỏ. Mặt bàn làm bằng ván sợi tỷ trọng trung bình phủ melamine chống thấm, chống trầy xước và dễ lau chùi. Chân gỗ sồi rất chắc chắn. Khung phun bột theo đường chéo. Cuối tuần qua, giảm 38% sản phẩm, giảm 1,015 tỷ đồng. Để bàn 120 x 60 cm gỗ tự nhiên, sơn PU. Kết cấu đồng hồ kim loại, sơn tĩnh điện màu trắng. Thiết kế chân gấp có thể gấp gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm diện tích. Cuối tuần qua, giá sản phẩm giảm 38%, đạt 1,044 tỷ đồng. Bàn Rec-U của IBIE cao 70 cm, dài 120 m và rộng 60 cm. Mặt bàn làm bằng gỗ cao su dày 18mm đục lỗ sẵn có thể kết nối với laptop, điện thoại, máy móc… và các ổ cắm điện gọn gàng, thiết thực. Kết cấu của bàn là sắt hộp 2 x 4 cm, dày 1,4 mm, sơn phủ epoxy. Xà ngang giữ yên cho đôi chân. Bốn nút ở phía dưới chân đế giúp bàn giữ thăng bằng, nằm yên khi sử dụng, chống xước sàn. Sản phẩm cuối tuần chiết khấu 38%, đạt 1,044 tỷ đồng. Ngoài những sản phẩm trên, cuối tuần này trên cửa hàng VnExpress còn có nhiều mặt hàng nội thất chính hãng khác, đồng thời có những kế hoạch bán hàng đặc biệt. Xem thêm các sản phẩm khác tại đây.

Đồng thời đặt hàng trước ngày 10/11 nhập mã NAMT11, đơn hàng 600.000đ để được giảm 50.000đ.

Diệp Chi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like