Tiêu dùng

Một đợt giảm giá lớn tại Siêu thị Giant năm ngoái

Hoạt động khuyến mại của Siêu thị khổng lồ sẽ kéo dài đến hết ngày 23/11 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa dịp cuối năm của người tiêu dùng. Hàng trăm sản phẩm giảm giá đến 50% hoặc miễn phí khi mua một sản phẩm giúp các bà nội trợ thỏa sức mua sắm mà không cần đắn đo.

Với thế mạnh là nhà cung cấp các sản phẩm tươi sống (rau, củ, quả, thực phẩm đông lạnh, thịt bò, cá, tôm …), Giant cung cấp nhiều mặt hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng. Các sản phẩm gia dụng quy mô lớn, mẫu mã phong phú (Visions, Supor, Luminarc …) cũng có thể giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn.

Nhiều sản phẩm gia dụng được giảm giá đáng kể. — Ngoài chương trình giảm giá trực tiếp, khách hàng có hóa đơn mua vé số 800.000 đồng còn được bốc thăm trúng thưởng trước ngày 23/11. Chỉ cần điền đầy đủ thông tin cá nhân vào phiếu tham dự và bỏ vào thùng vé của siêu thị, người mua đã có cơ hội trúng xe Vespa PrimaVera ABS, điện thoại iPhone 7 và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như máy ép trái cây, xay đa năng. Máy móc, lò nướng chân không …

Có nhiều cơ hội trúng thưởng với hóa đơn 800.000đ.

Ngoài quay số trúng Vespa, chương trình khuyến mãi này còn mang đến những chương trình quay số hấp dẫn không thể bỏ qua. Với mỗi hóa đơn khởi điểm từ 800.000 đồng, khách hàng sẽ được quay số may mắn tại siêu thị tối đa 5 lần để nhận quà tặng tương ứng. Đây là kế hoạch giành được nhiều giải thưởng Giant nhất trước Tết du Coq.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like