Tiêu dùng

BBQ Hàn Quốc mùa đông

Mùa đông se lạnh đến rồi, các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc, chuỗi nhà hàng King BBQ, Seoul Garden, Tasaki BBQ sẽ cung cấp hàng trăm loại đồ nướng, hải sản, lẩu với thực đơn phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Tốt nhất vào mùa đông lạnh giá.

Ngoài ra, những ai đam mê nấu nướng ở xứ Chùa Vàng, ThaiExpress và ThaiSiam sẽ không phải thất vọng. Hương vị mặn, ngọt, chua, cay của từng món ăn của hai thương hiệu này sẽ xóa tan cái lạnh giá của mùa đông cho bạn, gia đình và bạn bè.

Dành cho những ai thích du lịch ẩm thực, The Restaurant Chain Italian Capricciosa và chuỗi nhà hàng Hong Kong sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với phong phú các món ăn Ý, Hong Kong, Singapore …—— Khách hàng là Thượng đế, Công ty cổ phần Redsun ITI cung cấp cho khách hàng dịch vụ nấu ăn chất lượng cao và nhiều ưu đãi đặc biệt. — Nếu bạn biết đến ThaiExpress, chuỗi nhà hàng lẩu Seoul Garden (tự chọn) và nhà hàng thịt nướng quốc tế, King BBQ (nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc), Capricciosa (chuỗi nhà hàng Ý từ năm 1978), Xinwang Hong Kong (món ăn đường phố Hong Kong) hoặc Tasaki (tiệc nướng kiểu Nhật), ThaiSiam (buffet lẩu kiểu Thái), thứ 3 hàng tuần Redsun sẽ có nhiều khách hàng tham gia trong ngày hội thành viên lớn.

Vì vậy, vào thứ Ba hàng tuần, khi khách hàng sử dụng dịch vụ phiên dịch tại bất kỳ nhà hàng Redsun nào, họ sẽ nhận được các phần thưởng sau: – Giảm giá 15% trên tổng hóa đơn và miễn phí Pepsi (Nhà hàng đặt hàng: mỗi người một bản Đồ uống miễn phí; quán cà phê: miễn phí không giới hạn và miễn phí cho toàn bộ khách hàng). Đặc biệt trong tháng sinh nhật, khi cùng nhau ăn tối và đặt bàn, khách hàng sẽ được nhà hàng tặng bánh sinh nhật. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhận được nhiều phần thưởng và khuyến mãi từ các đối tác của Redsun.

Kể từ năm 2008, Redsun đã gây ấn tượng với khách hàng với 7 thương hiệu nổi tiếng và gần 40 nhà hàng. Từ nam ra bắc. Mới đây, ngày 1/11, King BBQ Buffet đã khai trương nhà hàng tại Aeon Mall (Thành phố Binyang). Trước đó, ngày 19/10, tại thành phố du lịch Hạ Long, nhà hàng buffet King BBQ thứ 17 đã khai trương phục vụ người dân và du khách Hạ Long. Sắp tới, Redsun sẽ khởi động thêm nhiều dự án mới nhằm mang đến cho khách hàng trên cả nước những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Để có thẻ thành viên, bạn chỉ cần sử dụng dịch vụ Nhà hàng của chuỗi cửa hàng Redsun, hệ thống sẽ nhắc bạn làm thẻ nhanh chóng. Bên cạnh những hoạt động trong ngày hội thành viên lớn, mỗi nhãn hàng Redsun luôn có những hoạt động khuyến mãi riêng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website thương hiệu và fan page-list nhà hàng tại đây: http://kingbbq.com.vn/chuong-trinh-khuyen-mai/danh-sach-nha-la grotte/ . Hotline: 19001277 .

(Nguồn: Redsun ITI)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like