Tiêu dùng

Với 500 triệu đô la Mỹ, bạn nên mua nhà ngay hoặc chờ để tiết kiệm thêm tiền

Chồng tôi làm việc ở Phú Nhuận, tôi làm việc ở quận 7, hiện chúng tôi thuê nhà ở quận 4. Nếu mua nhà, chúng tôi chỉ có thể sống ở ngoại thành vì không có nhiều tiền. Khi đó, hai vợ chồng đi du lịch vất vả hơn. Chăm sóc người lao động. Có một số nhà lắp ghép mà chúng tôi không thích và tin tưởng vào chất lượng.

Vợ chồng tôi đi tìm một số căn hộ nằm ở quận 12, quận 4, thành phố Nha Trang, thành phố Bình Xương nhưng chưa tìm được căn nào ưng ý, tiếc là có giá hơn 1 tỷ.

Hiện tại chúng tôi đang tiết kiệm được 500 triệu, có thể vay thêm 300 triệu nữa. Tôi không biết nên mua nhà bây giờ hay đợi để tiết kiệm thêm tiền. Tuy nhiên, tôi cũng lo lắng vì giá nhà dường như đang tăng. Tổng lương của hai vợ chồng là 27 triệu mỗi tháng và chúng tôi có 15 triệu dự phòng, tức là có thể chi thêm 180 triệu một năm sau. 7 tháng nữa, chúng tôi sẽ đón đứa con đầu lòng.

Trường hợp này anh chị tư vấn giúp em, em có phải mua nhà ngay không? Chia sẻ kinh nghiệm mua nhà của bạn tại đây hoặc qua giadinh@vnexpress.net.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like